Thông báo bảo trì update ngày 13/10 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 13/10 Dragon Raja

12/10/2021

Thông báo bảo trì update ngày 13/10 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 13/10. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Mở LV 151 chính << Vĩnh Cửu>> ! 

Trong vòng lặp vô tận của giấc mơ, cô gái hết lần này đến lần khác rơi vào vòng tay tử thần. Nhiều lần chứng kiến cái chết của đàn chị, trái tim của Luminous như rơi vào động băng, trên thế giới này, có thật sự tồn tại 1 phương pháp nào đó, có thể đoạt lại súng vận mệnh tuyên bố kết thúc sự sống không?

2. Mở LV 154 chính << Manh Mối>>

Dần dần không thể phân biệt giữa giấc mơ và hiện thực, sự tồn tại của Johann ngày càng rơi vào màn sương sâu, phải cố gắng thế nào, mới có thể tìm lại chị? Làm cách nào để cứu chị đây, đàn chị <br>

3. Mở sự kiện oanh tạc liên server! 

Để theo đuổi chất lượng huấn luyện cao hơn, học viên mở đồng bộ giai đoạn oanh tạc liên server, mở vào mỗi chủ nhật lúc 21:00~21:40, những học viên có thành tích ưu tú trong sự kiện oanh tạc của server đó, khi sự kiện kết thúc có thể nhận được giấy thông hành vào sự kiện oanh tạc liên server (thời gian giới hạn 1 tuần), Học viên nhận được giấy thông hành vào oanh tạc liên server có thể lập đội để tranh cướp bom bọc phá với những người chơi mạnh của server khác; Oanh tạc liên server chỉ mở khi server≥LV110.

Tham gia oanh tạc liên server có thể nhận được điểm PK, điểm tỉ thí tinh nhuệ, số lượng lớn kinh nghiệm, số lượng lớn vàng và nhiều phần thưởng giá trị, sở hữu xếp hạng càng có cơ hội nhận được giấy thông hành oanh tạc liên server, danh hiệu giới hạn..vvv ( thắng đầu, thắng lần 2, 3 trận , thưởng 4 trận được tính cùng với phần thưởng oanh tạc của server đó, chỉ được chọn một phần thưởng trong số đó để lĩnh nhận). 

4. Mở cách chơi thay đồ cho người bạn bè! 

Những người bạn đã nối duyên trong trang duyên phận có thể chọn sử dụng hình ảnh và trang phục của người bạn duyên phận để phối đồ cho họ, có thể lưu tối đa 5 phương án thời trang cho 1 người bạn duyên phận đấy~mau đến để lên những phương án thời trang cool ngầu cho người bạn của mình nào! 

5. Thêm chức năng triệu hồi/gọi hậu duệ rồng, có thể đi tới giao diện [lên trân] tiến hành thao tác liên quan

6. Ra mắt Map-Quán Sao

Hẹn ước Cherry, hãy có những một cuộc gặp gỡ lấp lánh ~ mở map Cherry gửi tới Quán Sao là có thể tới đó ngày!

7. Chuyện Lạ Cúp đồng << Ngày này qua ngày khác>> đã đến! LV 25 có thể mở để khám phá! 

Nghe nói mọi người đều rất quan tâm tiệm Chizuru ở đối diện, rốt cuộc kẻ địch đói bụng là ai, mau đi tìm hiểu nào! 

8. Chuyện lạ cúp đồng <<Trong Gương>>, chuyên viên có lv 25 trở lên có thể đi khám phá 

Thế giới này thực hay ảo? Ý nghĩa của cuộc sống là gì, là vì sinh sôi hay vì tìm ý nghĩa sự ra đời của bản thân? Ở Chizuru, có một người bị mắc kẹt mãi ở đó, mà không tìm ra đáp án. 

9. Chuyện lạ huân chương vàng “Chery City tuyệt sát”, sẽ mở sau khi server đến LV 95! 

Để hoàn thành mong muốn của người anh thân thiết, trong lòng người em gái quyết định rời khỏi Chizuru có quyêt tâm như thế nào? Rất nhiều năm trước, ngày hè huy hoàng đó, có lại diễn ra ở mùa hè này nữa không? 

Hoàn thành chuyện lạ có thể nhận được 10 điểm chuyện lạ, danh hiệu “ Mở Mộng” và nhiều phần thưởng khác 

10. Đã đơn giản kí ức tìm lại cách sử dụng, hiện trong sự kiện-trong phần học bù có thể tiến hành tìm lại kí ức nhanh, ngoài ra còn có thể thông qua tìm lại tất cả để hoàn thành tìm lại tất cả trong ngày ! 

11. Thăng giới hạn lv của người thừa kế du lịch, người thừa kế đã đạt đến Chinh Phục Sa Mạc có thể tiếp tục tăng cấp tới Thám Hiểm Đại Hải đồng thời có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh tương ứng. 

12. Sửa lỗi BUG và ưu hóa một phần lỗi văn tự.

Dưới đây là nội dung sự kiện lần này:

1. Mở nhiệm vụ << Nguy hiểm cận kề-cửa vân mệnh>>, LV25 có thể tham gia 

Trăng thảm họa xuất hiện trên bầu trời và khuấy động những làn sóng đỏ, Cảng Serene Land, Ehime, Khu Vui Chơi, Giếng hài Cốt xuất hiện trụ thần bí, tất cả đều đang dự báo một trận hỗn loạn sắp xảy ra. Tương lai và hiện tại nên chọn cái nào? Sau bảo trì ngày 13/10-16/11 hoàn thành nhiệm vụ đánh giá mà học viện công bố, hãy xem bạn sẽ đóng vai trò gì trong lần nguy hiểm này nhé. 

2. Mở giới hạn Shop Enxi, Giá 600%+sự kiện tri ân!

Sau bảo trì ngày 13/10-19/10, phố thương mại-Shop Enxi có thể mua vật phẩm giảm giá với mức ưu đãi hấp dẫn! Mua vật phẩm trong shop còn có thể nhận được Độ Tin Cậy! Độ tin cậy cao có thể mở khóa khung ava-Nhà Tình Yêu, hình xăm-Nữ Hoàng Trái Tim, ava-Hành Trình Hoang Dã và nhiều vật phẩm giá trị! 

3. Hộp quà bất ngờ kỳ 8-Ra mắt sự kiện kho báu! 

Sau bảo trì ngày 13/10-14/12, có thể dùng chìa khóa mùa thu chọn lọc mở kho báu nhận quà!

Quà gồm có thời trang-Yêu Bánh Dâu, kiểu tóc-Yêu Bánh Dâu, cài đầu-Yêu Bánh Dâu, Cánh-Tinh Linh Hoang Dã  và nhiều vật phẩm giá trị!

Chìa khóa mùa thu chọn lọc có thể nhận ở phố thương mại-khu giảm giá. 

4. Đồng hành Shinka mở tấm màn bí mật! 

Shinka-Johann, Shinka-Luminous, Shinka-Zero sẽ được ra mắt sau bảo trì ngày 13/10-26/10! lần đầu chiêu mộ liện tiếp 10 lần 100% nhận được phúc lợi giá trị của đồng hành từ 5 sao trở lên! 

Team vận hành《Dragon Raja》

12/10/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ