Thông báo bảo trì update ngày 20/10 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 20/10 Dragon Raja

19/10/2021

Thông báo bảo trì update ngày 20/10 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 20/10. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Ra mắt phái mới- Tinh Diễn

Khi quân bài bị ép, ẩn chứa sát khí, chim bồ câu trắng bay, bóng người khó tìm, quân bài bay, chạm vào bí mật sâu thẳm, vali khó lường, ẩn giấu ký ức không rõ.

「Tinh Diễn」là sứ giả của vận mệnh, xuyên qua các lỗ sâu giữa ảo ảnh và thực tế. Bạn không bao giờ có thể đoán được đạo cụ sẽ xuất hiện trong vali vào khoảnh khắc tiếp theo. 
Người chơi đạt đến LV 90 đồng thời đã hoàn thành nhiệm vụ chính LV89-Đấng Cứu Thế có thể chuyển phái! 

2. Cuộc xâm lấn của thảm họa tận thế! Liên sự kiện Dragon Raja X Evangelion đang được mở khẩn cấp ! 

Trăng máu chiếu tới thế giới, thảm họa tận thế bắt đầu xâm lấn! EVA-02γ đến để trợ giúp! Cuối cùng loài người có thoát được số mệnh diệt vong không? 

①  Mở <<Hi vọng giữa thắng bại>>

Những đợt sóng biển màu đỏ, thời tiết khắc nghiệt diễn ra khắp nơi, học viên đạt đến lv 25 vào 00:00 ngày 21/10 -20/11 nhận được tin khẩn cấp qua eva, cùng nhân vật chính tham gia hành động giải cứu thế giới!<br> Theo tinh thần cạnh tranh của học viện, nhóm tấn công và nhóm phòng thủ sẽ chiến đấu để dành vị trí đầu trong cuộc khủng hoảng, sau khi lựa chọn phe để hỗ trợ, tham gia các sự kiện thường ngày có thể giúp nhóm của mình nhận được điểm 

Trong nhóm đạt đến số điểm cạnh tranh nhất định có thể nhận tiếp tế đặc biệt ( mỗi mức đôi bên cùng hưởng 1 lần giới hạn) 

Chú ý: Cần phải tham dự sự kiện khảo sát <<Tương lai hiện tạị>> trước đó, mới có thể trải nghiệm tình tiết đặc biệt nhé! 

② <<Nỗi đau trái đất>> Vang vọng trời cao, quyết chiến! Thảm họa tận thế! 

Cửa dịch chuyển ở khắp nơi dự báo điều không lành sắp đến, vào 20:00 ngày 23/10 và 06/11 đi tới du thuyền sang trọng tìm Anjou tham gia chiến đấu, toàn bộ thành viên tập kết, chiến đấu với thảm họa tận thế! Eva-02γ cũng sẽ ra mắt vào thời gian này, trợ giúp giải cứu thế giới! 

③ Sự kiện đặc biệt <<Vết Sẹo Thế Giới>>, chỉ mở cho nhóm tấn công~

Trong thời gian sự kiện đặc biệt, những đồng hành lựa chọn tham gia nhóm tấn công, có thể tham gia sự kiện Vết Sẹo Thế Giới, cống hiến sức mạnh trong trận chiến chống lại thảm họa tận thế. 

④ Sự kiện đặc biệt <<Lời Thề>>, chỉ mở cho nhóm phòng thủ~

Trong thời gian sự kiện đặc biệt, đồng hành chọn tham gia nhóm phòng thủ, có thể tham gia sự kiện Lời Thề, cống hiến sức mạnh của mình. 

⑤《Đăng nhập mỗi ngày》

Từ 00:00 ngày 21/10-16/11 đăng nhập đạt đến độ số động 60,90 có thể nhận ngay phiếu Chương Đêm Tối, còn có nhãn dán Nerv Ver. , đá tiến quang....

Dùng phiếu đổi Chương Đêm Tối, trong shop đổi dị giới có thể đổi được avatar giới hạn-Pipi, hình xăm giới hạn- EVANGELION-2, xăm mặt giới hạn-Cấm Ver., danh hiệu giới hạn-Trùng Phùng Thế Giới...

⑥Liên SK cánh vĩnh viễn-SEELE Ver. Đăng nhập giới hạn có thể đổi

Từ 21/10-03/11 tích lũy đăng nhập 8 ngày, có thể đổi được cánh vĩnh viễn- SEELE Ver.  

⑦ Mở đồng bộ <<Ký Sự Thảm Họa>>

Trong thời gian sự kiện đặc biệt từ 00:00 ngày 21/10-19/11, đi tới tất cả các Map để khám phá hoàn thành thu thập Album& Ký Sự, có thể nhận được danh hiệu đặc biệt-Nhân Chứng Thảm Họa, một số hình ảnh và ký sự sẽ được mở khóa sau sự kiện đặc biệt,  vui lòng theo dõi hiển thị kèm trong << Ký sự thảm họa>> 

⑧ Ra mắt EVANGELION-2! 

Trong thời gian 00:00 ngày 21/10-16/11, mô hình EVANGELION-2 sẽ được trưng bày giới hạn trên du thuyền sang trọng, mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội cùng chụp hình nhé~

3. Hộp Tinh Linh xuất hiện bí ẩn! 

Sau bảo trì ngày 20/10-16/11, ở phố thương mại bán “ Hộp Tinh Linh”, bộ thời trang và kiểu tóc-Rock GenZ, avatar thuộc tính, khung avatar thuộc tính, bóng chát ...! càng có cơ hội nhận rương đá tiến hóa và nhiều vật phẩm giá trị khác đang đợi bạn đấy! 

4. Mở sự kiện huân chương chiến đấu lần thứ 9! 

Sau bảo trì ngày 20/10-14/12, mỗi ngày đạt đến mức sôi động nhất định có thể tăng LV của huân chương chiến đấu, đồng thời nhận được nhiều loại phần thưởng! Tăng cấp tới Huân Chương Diệt Rồng nhận ngay: Thánh Tâm-Áo, bóng chat, avatar và nhiều thời trang ngoại quan khác, còn có thể đổi danh hiệu giới hạn và nhiều vật phẩm khác!

5. Xâm nhập Sào Huyệt, tìm khó báu bí mật, sự kiện giới hạn-Kho Báu Rồng tưng bừng ra mắt!

Sau bảo trì ngày 20/10-31/10, Trong phố thương mại-Tiệm bảo vật mua và sử dụng Mắt Cá có thể tiến hành khám phá báu vật trong Kho Báu Rồng! Khám phá có tỉ lệ nhận được Long Ngữ Bị Động-Phong Ấn Cổ,cánh-Đuôi Cá, cài đầu-Tình Yêu Gấu, Hạt Thánh LV11, kỹ năng bị động HD Rồng Vàng và vô số báu vật quý hiếm và khế ước rồng, hộp cường hóa, hộp tinh trận...Khám phá tích lũy đến số lần nhất định có thể nhận Khế Ước Rồng và những đạo cụ quý, tích lũy Khế Ước Rồng đến số lần nhất định càng có thể đổi Long Ngữ cũ-Bí Thuật Cổ, Long Ngữ cũ-Phong Ấn Cổ vv!

6. Sau bảo trì ngày 20/10 sẽ làm mới vật phẩm trong shop ưu đãi mỗi ngày, vô số quà tặng hấp dẫn, đừng bỏ lỡ nhé! 

7. Mở sự kiện nạp lần đầu x 2! 

Sau bảo trì ngày 20/10, tại giao diện “NẠP” trong game sẽ mở lại sk nạp x2. Nạp lần đầu ở mỗi mức sẽ nhận được 100% số phiếu hoàn ở mức đó!(Số phiếu được tặng không tính và nạp x2.

Tất cả nhân vật cùng một tài khoản cùng một server cùng hưởng số lần nạp x2

8. Sự Kiện Pha Lê Mộng& Liên sự kiện Eva! 

00:00 ngày 21/10 -03/11, tham gia sự kiện Pha Lê Mộng nhận bản vẽ Motor--EVA-02γ, tổ hợp-Đồ Chiến, khuyên-Báo Lỗi, ô-Phong Thần, dấu chân-Đêm Lộng Lẫy, mỗi lần bói có cơ hội nhận được lượt phân tích, tiêu hao lượt phân tích, nhận được thưởng vô số phần thưởng quý.

Tích lũy điểm phân tích, có cơ hội nhận được vòng cổ, hình xăm, avatar, bóng chát...!

9. Liên sự kiện Máy Quay Trứng đã trở lại! <br>

Thêm bản vẽ Motor-Thám Tử Gấu Lớn. 00:00 ngày 21/10-09/11, trong thời gian sự kiện tích lũy số lần quay trứng có thể nhận được Hạt thánh LV11-tự chọn, Mảnh C.Hưởng Vàng-tự chọn và những phần thưởng giá trị!

10. Tiếp tế thủy triều-đặc biệt! 

Tiếp tế thủy triều đặc biệt sẽ được bán vào 00:00 ngày 21/10-16/11 tại phố thương mại-khu giảm giá, mua tiếp tế tế sau khi sử dụng có thể nhận được vật phẩm quý hiếm và ấn thủy triều, ấn thủy triều có thể đổi cài đầu-Lưu Ly Lấp Lánh, cánh-Nguyện Tinh Khiết, ava-Chân lý, avatar-Ngày Phá Kén, khung ava-Chanh Mùa Hè...

11. Mở nhiều gói quà tân thủ EVA! 

00:00 ngày 21/10 khu giảm giá sẽ mở bán nhiều gói quà tân thủ, với phần thưởng phong phú, đừng bỏ lỡ nhé! 

Team vận hành《Dragon Raja》

19/10/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ