[Thông báo] Nội dung update ngày 25/11

[Thông báo] Nội dung update ngày 25/11

24/11/2020

Thông báo nội dung update ngày 25/11

Nguời chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 9:00 ngày 25/11 (UTC+7). Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

 

1. Cốt truyện tuyến chính hoàn toàn mới 《Thiên Khiển Hạ》 chính thức mở

Sự thật chấn động được phơi bày, dưới sự khống chế của Osho, liệu Erii bị xương thánh ký sinh có thể chờ đợi vị cứu tinh định mệnh? 

Kỷ nguyên mới bắt đầu, đối mặt với Bạch Vương, kẻ thù của thế giới sẽ là gì?

Trong sự hối hận và đau đớn, Lminuos, người đã thỏa thuận với Ming·Z·Lu, sẽ có được lợi ích gì?

Thiên Khiển giáng lâm, sức mạnh Bạch Vương có mang lại cuộc sống mới cho cô gái đầy bi thương?

 

2. Party Nhà Riêng vui vẻ!

Mở party theo chủ đề tại nhà, nhờ một người bạn làm bếp trưởng chế biến các món ngon! Mời bạn bè cùng thách thức các mục tiêu party, tăng Không Khí party và nhận thưởng lớn! 

Chủ nhân tổ chức party nhận Thời Trang giờ vàng Party (Sakura-Lô Tước, Sakura-Bách Linh, Sakura-Dạ Oanh hoặc Sakura-Cực Lạc), Quà Party Nhà Riêng Vui Vẻ (có thể mở ra á Tiến Hóa, Lửa Bất Diệt và Hạt Ng.Tố Lv 6) và nhiều Phí Sửa Nhà; Cấp Không Khí Party đạt cấp S, chủ nhân có thể nhận Mật Lệnh, Không Khí đạt cấp SS có thưởng danh hiệu giờ vàng độc quyền! Làm bếp trưởng party nhận Quà Thần Bí của chủ nhân! Tham gia Party Vui Vẻ, ngoài được “ăn chùa uống chùa” còn có cơ hội nhận thưởng như Mô Hình hiếm, Danh Hiệu Party, nhiều Phí Sửa Nhà v.v!

Ngoài ra, không gian ngầm của Nhà Riêng cũng được mở, không gian siêu rộng mới để bạn thoải mái bày trí đồ vật yêu thích!

 

3. Người Thừa Kế chính thức mở!

Người Thừa Kế chính thức mở! Đạt Lv60 mở tính năng Người Thừa Kế!

Đến nhà thờ với tìm nhân viên điều hành trung tâm để nhận một em bé Người Thừa Kế (không có cũng có thể tự đến nhận). Sau khi nhận em bé Người Thừa Kế, phải luôn chú ý đến tình trạng tăng trưởng, cho ăn, tắm, chơi đùa, ... để em bé có thể trạng tốt thì mới mau lớn. Trong quá trình trưởng thành, em bé sẽ dần có khả năng chiến đấu, cuối cùng có thể sát cánh cùng bạn trên chiến trường!

 

4. Mở Chiến Trường Công Bằng 1V1 LSV-Minh Tâm Tuyệt Vực!

Một nơi được bao phủ bởi sức mạnh giả kim đặc biệt, bước vào đó là bước vào cảnh giới đặc biệt "Minh Tâm", liên tục khiêu chiến đối thủ trong môi trường hoàn toàn công bằng, bước lên đỉnh cao võ đạo! 

Trong Minh Tâm Tuyệt Vực, thuộc tính của nhân vật cố định, thuộc tính giữa các phái khác nhau có chút khác biệt;

Trong Minh Tâm Tuyệt Vực, cấp/kỹ năng của nhân vật điều chỉnh thành Lv100;

Trong Minh Tâm Tuyệt Vực, cấp Ngôn Linh nhân vật điều chỉnh thành Lv19, mở khóa toàn bộ Ngôn Linh trừ Thẩm Phán;

Trong Minh Tâm Tuyệt Vực, nhân vật sẽ mở khóa toàn bộ Huyết Thống để chọn, có 30 điểm Huyết Thống cao cấp, có thể dùng kích hoạt Huyết Thống Thiên Phú cao cấp trước Lv105;

Trong Minh Tâm Tuyệt Vực, chơi nhân vật sẽ không kích hoạt Long Ngữ, cũng không nhận được sự trợ giúp của Pet/Đồng Hành/Người Thừa Kế;

 

5. Lõi Tinh Thần mới

Khoa Thiết Bị đã có một bước đột phá trong nghiên cứu Hạt Thánh! Theo trưởng khoa Akadura, khi tất cả 16 Hạt Thánh trên lõi đều tăng đến Lv11, 4 nguyên tố Đất-Lửa-Nước-Gió cộng hưởng năng lượng có thể kích hoạt một Lõi Tinh Thần bên trong!

Lõi Tinh Thần có thể khảm Hạt Thánh Tinh Thần mới do nguyên tố Tinh Thần tạo nên ở 8 đỉnh.

Hạt Thánh Tinh Thần có thể chuyển hóa từ 4 loại Hạt Thánh Đất, Lửa, Nước, Gió, cũng có thể đổi và nhận trong Khu Giảm Giá của các SK, Tiệm, Shop!

6. Sự đụng độ giữa sức mạnh giả kim và sức mạnh công nghệ, ai kiếm được nhiều tài nguyên hơn sẽ thống trị chiến trường! Chiến trường LSV-Tuyến Đường Sa Mạc chính thức mở!

Tuyến Đường Sa Mạc là chiến trường LSV, tham gia Tuyến Đường Sa Mạc có thể kích hoạt thưởng Chiến Trường LSV-, Chiến Trường LSV-;

Tham gia Tuyến Đường Sa Mạc có thể nhận thưởng như Phù Hiệu Chiến Trường, Huy Hiệu Chiến Trường cấp tương ứng;

Trong Tuyến Đường Sa Mạc có Danh Hiệu Thành Tựu, trong chiến trường đánh bạ số địch nhất định, nhận số lượng MVP nhất định đều có cơ hội vang danh Cassell, mau đến chiến trường!

 

7. Hàng loạt đồ nội thất công nghệ tương lai ra mắt!

Áp dụng những thiết kế tiên tiến, đồ nội thất theo phong cách công nghệ đơn giản nhưng trang nhã sắp ra mắt. Hãy cùng xây dựng một ngôi nhà theo phong cách công nghệ cao cấp! 

8. Chế độ thiết kế Nhà Riêng giới hạn dùng tính năng thiết kế.
9. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Ra mắt Đồng Hành Học Đường kỳ 3!

Preppy Style-NoNo, Preppy Style- Luminous, Preppy Style-Zero, Preppy Style-Chime Gen đến gặp gỡ mọi người đây! Sau bảo trì ngày 25/11 đến ngày 8/12 sẽ xuất hiện giờ vàng! Cứu Trợ x10 lần đầu chắc chắn nhận siêu phúc lợi Đồng Hành 5 sao trở lên!

2. Đồng Hành Học Đường kỳ 2 sẽ gặp gỡ bạn trong Quỹ Thẻ thường! Sau khi bảo trì, Preppy Style-Chisei Gen, Preppy Style-Erii, Preppy Style-Zero sẽ thêm vào chiêu mộ thường.

3. Máy Quay Trứng thêm Bản Vẽ Motor mới: Triệu Hồi Sấm Sét! Phiếu Đổi Motor thêm Bản Vẽ Motor mới: Thần Vương!

4. Shop Enxi, sự kiện hồi lễ 300%+ siêu giá trị mở giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 25/11 đến ngày 1/12, trong Khu kinh doanh-Shop Enxi có thể mua vật phẩm giảm giá siêu rẻ! Mua vật phẩm trong Shop còn có thể nhận ! tăng có thể mở khóa nhiều vật phẩm siêu giá trị gồm Khung Avatar, Hình Xăm, Avatar, Kính, Cài Đầu v.v!

5. Lễ Tạ Ơn nạp hoàn lợi mở giờ vàng!

Từ 25/11 đến 29/11 (server time), toàn bộ người chơi mua Phiếu Điểm tại trang “nạp” trong game sẽ nhận thêm hoàn lợi 100% Phiếu Điểm nạp! Giới hạn hoàn lợi 5000 Phiếu Điểm. Phiếu Điểm tặng thêm sẽ gửi vào Túi Đồ của người chơi trước ngày2/12, hãy chú ý nhận. Thông tin chi tiết có thể xem tại giao diện “Phúc Lợi” - sự kiện Nạp Hoàn Lợi trong game.

6. Update một số quà trong Khu Giảm Giá Phố Thương Mại, nội dung thưởng càng phong phú hơn!

Sau khi kết thúc bảo trì sẽ mở quà mỗi ngày mới. Sau 0 giờ ngày 30/11 (server time) sẽ mở quà mỗi tuần mới. Sau 0 giờ ngày 1/12 (server time) sẽ mở quà mỗi tháng mới.

 BQT

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ