[Thông báo] Nội dung update ngày 20/1

[Thông báo] Nội dung update ngày 20/1

19/01/2021

Thông báo nội dung update ngày 20/1

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 8:00 (UTC+7) ngày 20/1. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở sự kiện Người Chơi Siêu Cấp! 

Tiêu diệt quái và nhận kho báu bí mật! Sau bảo trì ngày 20/1 đến 2/2, có thể tham gia sự kiện Người Chơi Siêu Cấp nhận Mộng Hoa Ngữ-Áo, Mộng Hoa Ngữ-Tóc. Tiêu diệt quái còn có thể nhận thưởng giới hạn siêu giá trị như Móc Treo Bạn Bè, Hình Nền Bạn Bè, Nền Chat,… Người chơi đánh bại kẻ thần bí đứng sau sẽ nhận được Phiếu Đổi Ảo Mộng và gửi Lì Xì toàn server!

2. Ra mắt Đồng Hành Đặc Vụ đợt 2 cực ngầu! 

Đặc Vụ-Johann, Đặc Vụ-NoNo, Đặc Vụ-Su Enxi sẽ ra mắt trong thời gian giới hạn từ 20/1 đến 24h ngày 2/2! Lần đầu chiêu mộ 10 lần liên tiếp sẽ có siêu phúc lợi nhận Đồng Hành 5 sao trở lên! Đồng hành đặc vụ đợt này sẽ gia nhập chiêu mộ-thường sau khi sự kiện kết thúc.

3. Đông ấm, mở Hoàn Lợi Nạp giờ vàng!

Từ 20/1 đến 24/1 (thời gian server), tất cả người chơi mua Phiếu Điểm tại trang “Nạp” trong game đều có thể nhận hoàn lợi 100% số Phiếu Điểm đã nạp! Giới hạn hoàn lợi là 5000 Phiếu Điểm. Phiếu Điểm thêm sẽ được gửi tới Túi Đồ của người chơi trước ngày 27/1, hãy chú ý nhận. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại trang sự kiện Hoàn Lợi Nạp-“Phúc Lợi” (Sự kiện X2 Nạp Đầu sẽ không được tính vào sự kiện Hoàn Lợi)

4. Mở trước《Xuân Đến Quà Tới》! Motor độc quyền mùa khai giảng Cassell, Avatar siêu cute,… đang chờ đón bạn ~

20/1 – 2/3, hàng ngày sẽ gửi tặng những món quà hấp dẫn, hơn nữa, vào những ngày trọng đại sau, sẽ chuẩn bị cho mọi người những món quà hào hoa!

20/1, có thể nhận gói quà đầu tiên của “Xuân Đến Quà Tới” ở giao diện Ngày Lễ: Đá Tiến Hóa, Thuốc Dinh Dưỡng, 28888 Vàng và Hạt Lửa Lv7 ~

24/1, gói quà thứ 2 của “Xuân Đến Quà Tới”: Đá Tiến Hóa, Thuốc Dinh Dưỡng, 28888 Vàng và Hạt Lửa Lv7 ~

31/1, gói quà thứ 3 của “Xuân Đến Quà Tới”: lượng lớn Vi Hạt Tinh Quang và Vi Hạt Ám Ảnh~

4/2, gói quà thứ 4 của “Xuân Đến Quà Tới”: Avatar-Búp Bê May Mắn (Quan Sát+24), 28888 Vàng và Lệnh Bí Mật! 

10/2, gói quà thứ 5 của “Xuân Đến Quà Tới”: Khung Avatar-Tài Phúc Đong Đầy (Linh Hoạt +24), 28888 Vàng, Lệnh Bí Mật, lượng lớn Vi Hạt Tinh Quang và Vi Hạt Ám Ảnh!

11/2, gói quà thứ 6 của “Xuân Đến Quà Tới”: Đá Tiến Hóa, Thuốc Dinh Dưỡng, 28888 Vàng và Hạt Lửa Lv7~

12/2, gói quà thứ 7 của “Xuân Đến Quà Tới”: Motor Thanh Xuân- Chờ Người Nơi Ấy , Đá Tiến Hóa, Lệnh Bí Mật,… đang chờ bạn tới! 

Xuân đến hoa nở nhạc xập xình, sắp đến Tết rồi mọi người ơi!

5. Mở sự kiện《Một Chút May Mắn》!

May mắn phải tích lũy từng chút một, tích đủ rồi, may mắn lớn ập tới lúc nào không hay~ May mắn lớn, nhất định đang chờ bạn ~

20/1 – 4/2, hàng ngày có thể nhận quà may mắn tại giao diện Một Chút May Mắn ở giao diện Ngày Lễ ~

Trong 2 ngày 20/1 và 23/1, sẽ nhận được phần quà lớn. Đá Tiến Hóa, Hạt Nguyên Tố Lv7, lượng lớn Vàng và Thuốc Dinh Dưỡng,… đang chờ bạn đó!

6. Mở sự kiện《Cháo Lạp Bát》!

20/1 – 4/2, người chơi hàng ngày có thể thông qua giao diện Ngày Lễ tới Chizuru tìm Uesugi nhận nhiệm vụ, sau đó mang bát cháo Lạp Bát hương vị khác nhau tặng cho các Đồng Hành sở thích khác nhau~ Hoàn thành sẽ nhận lượng lớn EXP, Vàng, Xu Gắp Thú và Quà Thần Tài Ấm Áp ~ Nếu các Đồng Hành thích bát cháo của bạn, sẽ còn tặng cho bạn Hũ Kẹo Chúc Phúc đó~

Dùng Hũ Kẹo Chúc Phúc có thể nhận hiệu quả Tăng Ích chúc phúc của Đồng Hành. Mở Quà Thần Tài Ấm Áp có cơ hội nhận vật phẩm hiếm như Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng,…~

7. Mở sự kiện《Niềm Vui Tháng Chạp》!

Vào tháng Chạp, còn gì vui hơn trò ném tuyết? Cầu tuyết đã sẵn sàng, cầm cầu tuyết lên cho bạn bè một bất ngờ nào!~

20/1 – 3/2, hàng ngày có thể thông qua giao diện Ngày Lễ tới Học Viện Cassell tìm Lâm Tiểu Hàn nhận vật phẩm biến hình——Cầu Tuyết! Dùng có thể ném cầu tuyết về phía người khác, chơi ném tuyết thôi! Hoàn thành sẽ nhận lượng lớn EXP, Vàng, Xu Gắp Thú, Hũ Kẹo Chúc Phúc và Quà Thần Tài Ấm Áp~

Bị cầu tuyết đập trúng, còn được nhận thêm EXP, Vàng và Hũ Kẹo Chúc Phúc

8. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ