[Thông báo] Nội dung update ngày 06/01

[Thông báo] Nội dung update ngày 06/01

05/01/2021

Thông báo nội dung update ngày 06/01

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 9:00 (UTC+7) ngày 06/01. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Ra mắt hệ phái mới-Khôi Lỗi Sư!

Hậu duệ của Bạch Vương, tên Khôi Lỗi Sư. Khôi Lỗi Sư biến hóa thành mọi thứ, biến đổi mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Kẻ thù của Khôi Lỗi Sư đều bị mắc kẹt, không thể thoát khỏi sự trói buộc của số phận.

Người chơi đạt Lv90 và hoàn thành nhiệm vụ chính Lv89-Đấng Cứu Thế có thể tìm tới NPC Chuyển Phái tại Học Viện Cassell để tiến hành chuyển phái.

 

2. Cốt truyện mới: Cái chết của kẻ góa vợ! Map Zelan rộng lớn đang chờ bạn khám phá!

Chuyến điều tra biển băng sắp kết thúc tốt đẹp, lại một mùa Giáng Sinh mới đến. Tiếng cười nói nô nức vang lên trên đu quay khổng lồ, đón mừng ngày chúa Jesus giáng thế! Nhưng trong lòng kẻ góa bụa trầm lặng, đang ẩn chứa quá khứ ra sao? 

Quê hương chưa từng nhắc tới, quá khứ bí ẩn?

Đêm mưa bão mịt mù, ai đã thành hồi ức?

Đồng hành cùng Johann, hồi tưởng lại quá khứ khó quên.

 

3. Cốt truyện mới: Tận cùng của thế giới 

Khoang tàu ngập tràn vẻ thần bí, hai người được mời tới phòng thuyền trưởng chính mắt trông thấy thuyền trưởng đột nhiên nhảy xuống biển?! Tà váy của nữ thần bí ẩn, con thuyền đột ngột lệch quỹ đạo, lớp băng cứng vô tình bị tàu phá băng phá vỡ, cùng với vô số sự trùng hợp ấy, manh mối về hòn đảo thần bí trong lời của vị thuyền trưởng điên dần được hé lộ.

 

4. Phần thưởng dành cho các học sinh thể hiện xuất sắc trong kỳ thi Diệt Rồng của Học Viện Cassell!

Vượt Tân Binh-Thường SS, có thể nhận Long Ngữ Tím-May Mắn Sơ

Vượt Tân Binh-Khó SS, có thể nhận Hạt Lửa Lv10

Vượt Tân Binh-Khiêu Chiến SS, có thể nhận Bùa Bí Ẩn-Chữa Trị nhận được tăng 10%

Vượt Tinh Anh-Thường C, có thể nhận Bùa Bí Ẩn-Khi tấn công có tỷ lệ giảm 12% Thủ Vật và Thủ Phép của mục tiêu

Vượt Tinh Anh-Thường SS, có thể nhận Bùa Bí Ẩn-Dùng tăng 100% thuộc tính

Thưởng trên nhận trong giao diện Diệt Rồng.

 

5. Nâng cấp thưởng SK Thế Giới-Hành Động Cú Đêm

Tại Hành Động Cú Đêm, người chơi gây đòn cuối cùng lên BOSS nhận thêm 2 xu đổi thưởng tương ứng (mỗi tuần 14 lần, mỗi sự kiện 1 tiếng nhận 1 lần)

Tại Hành Động Cú Đêm, người chơi gây sát thương cao nhất lên BOSS nhận thêm 1 xu đổi thưởng tương ứng (mỗi tuần 14 lần, mỗi sự kiện 1 tiếng nhận 1 lần)

Áp dụng với các sự kiện sau:

SK Thế Giới-Thiên Đường Ám Ảnh

SK Thế Giới-Học viện gặp nguy

SK Thế Giới-Quỷ Bạo Động

SK Thế Giới-Bộ Xương Bí Ẩn

SK Thế Giới-Bãi Biển Ác Mộng

SK Thế Giới-Chiến Tranh Ảo

SK Thế Giới-Cherry City Đánh Chặn

SK Thế Giới- Lễ hội Shinto Inari 

SK Thế Giới-Lễ Mừng Khu Vui Chơi

SK Thế Giới-Thần Vực Odin

SK Thế Giới-Tàn Cốt Phế Tích

 

6. Chuyện Lạ-Nụ Thời Gian

Sát Thủ Lv25 có thể nhận tin tức của EVA, mở Chuyện Lạ-Nụ Thời Gian.

 

7. Ra mắt hàng loạt đồ dùng tuổi thơ!

Đồ dùng mang phong cách tuổi thơ chính thức ra mắt, với các vật dụng như vòng quay ngựa gỗ, xe đụng đưa bạn tới chuyến hành trình tìm về tuổi thơ! Hãy cùng tạo nên không gian thơ mộng cho ngôi nhà của mình nào!

8. Fix bug và tối ưu Việt hóa khác.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở SK Hồi Ức Ánh Trăng! Trang sức siêu dễ thương đang chờ đón bạn!

Sau update ngày 06.01 đến 24 giờ ngày 26.01 (giờ server), người chơi đăng nhập hàng ngày nhận quà trong giao diện Ngày Lễ! Quà gồm khung chat vĩnh viễn, Đá Tiến Hóa, Hạt Thánh!

Trong thời gian sự kiện, Độ Sôi Nổi hàng ngày đạt 20 điểm nhận thêm vật phẩm đổi thưởng “Bóng Trăng”, thu thập đủ Bóng Trăng có thể đổi Cài Đầu “Cậu Bé Mặt Trời”, Quà Đá Tiến Hóa, Gói Cường Hóa!

 

2. Mở SK Cute Là Chính Nghĩa!

Đâu là Pet đỏm dáng nhất Phố Thương Mại? Ai là người MOE nhất Dragon Raja? “MOE” không chỉ là vẻ ngoài đáng yêu, hãy mau tham gia hoạt động tưới hoa, thần MOE siêu cấp vô địch sắp xuất hiện?

Sau khi mở Thẻ Manh Thần có tỷ lệ nhận Thuốc Thạch Anh, Bình Xịt Màu, Thẻ Nhuộm Màu v.v!

 

3. Mở SK Vị Trí Hot!

Cùng với xu thế nhà nhà mở tiệm, thì vị trí tiệm cũng như môi trường kinh doanh là vô cùng quan trọng, hãy mau liên hệ đường dây nóng của chúng tôi để nghiên cứu thêm nào!

Sau update ngày 06.01 đến 24 giờ ngày 26.01 (giờ server), người chơi thông qua giao diện Ngày Lễ tới Ehime tìm Fujii nhận nhiệm vụ, hoàn thành thăm tiệm có thể nhận lượng lớn EXP, Vàng, Xu Gắp Thú*1 và Quà Khai Trương! Mở Quà Khai Trương có tỷ lệ nhận ngẫu nhiên Hạt Ng.Tố Lv8, Bình Xịt Rực Rỡ, Thuốc Dinh Dưỡng v.v

 

4. Mở SK Khởi Nghiệp Đại Cát!

Mở tiệm quan trọng nhất là tài vận, hãy mau cùng mọi người hô vang: Khởi nghiệp đại cát! Sau update ngày 06.01 đến 24 giờ ngày 26.01 (giờ server), người chơi hàng ngày thu thập đủ 4 từ khóa có thể thông qua giao diện Ngày Lễ tìm tới Nadia tại Học Viện Cassell để nhận lượng lớn EXP, Vàng và Quà Khai Trương! 4 từ khóa nhận được khi tham gia Đội Diệt Rồng, Hành Trình Xưng Bá và SK Vị Trí Hot!

 

5. Ra mắt Đồng Hành Đặc Vụ mùa 1!

Đặc Vụ-Luminous, Đặc Vụ-Erii, Đặc Vụ-Mai trong SK này sẽ xuất hiệt sau bảo trì ngày 06.01 đến 19.01! 10 lượt quay đầu tiên chắc chắn chiêu mộ được Đồng Hành 5 sao trở lên! Đồng Hành Đặc Vụ mùa này sau khi kết thúc sự kiện sẽ được thêm vào chiêu mộ thường.

 

6. Bản Vẽ Motor mới tại Máy Quay Trứng: Cánh Trái Tim! Phiếu Đổi Motor thêm bản vẽ: Triệu Hồi Sấm Sét!

 

7. Shop Enxi, ưu đãi lên tới 300%!

Sau bảo trì ngày 06.01 đến 12.01, có thể mua các vật phẩm siêu ưu đãi tại Shop Enxi! Mua vật phẩm tại Shop nhận Độ Tin Cậy của Enxi! Tăng Độ Tin Cậy có thể mở khóa Bóng Chat-Gumball, Vòng-Nguyệt Thần Mâu, Avatar-Mèo Vồ Bướm, Cài Đầu-Hành Tinh, Cài Đầu-Lời Ước Nguyện v.v!

 

8. Quà cấp giờ vàng!

Sau lần update này, Quà Cấp sẽ được mở bán lại trong thời gian nhất định. Hãy chú ý tham gia nhé!

 

Team vận hành 《Dragon Raja》

05/01/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ