Thông báo bảo trì update ngày 7/4 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 7/4 Dragon Raja

06/04/2021

Thông báo bảo trì update ngày 7/4 Dragon Raja

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 7/4. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1.《Bạn Học》 Lv138 tuyến chính!

Biển người mênh mông, làm sao để tìm ra tung tích của Johann? Chúng tôi chọn bắt đầu từ nơi anh ấy sống - Zelan. Sau khi trở về Zelan, thân phận của Luminous đã thay đổi từ một cậu bé hư thành một học sinh tốt nghiệp xuất sắc của trường cấp 2 Zelan. Có lẽ, đối với Luminous, cuộc sống như vậy cũng không tệ, nhưng chúng ta đều lưu luyến anh chàng Johann kiệm lời. Làm thế nào để tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của anh ấy trong vòng xoáy đáng sợ này?

2. Mở tính năng Hẹn Chiến Hội hoàn toàn mới!

Hội có Độ Sôi Nổi >20 có thể đến Khoa Thiết Bị Học Viện Cassell-Jing mở tính năng Hẹn Chiến Hội; 

Hội mở Hẹn Chiến có thể chọn Hội đã cho phép Hẹn Chiến khác để phát động Hẹn Chiến, hội trưởng hai bên xác nhận xong có thể mở 1 trận Hẹn Chiến, quy tắc chiến đấu Hẹn Chiến Hội giống với Đấu Hội hiện tại, các Chiến Binh có thể luyện chiến thuật trước trong Hẹn Chiến Hội, rèn luyện kỹ năng chiến đấu;

Tham gia Hẹn Chiến Hội sẽ không nhận được thưởng, sau khi mở Hẹn Chiến Hội các Chiến Binh ≥Lv50 trong Hội đều có thể tham gia;

Tính năng Hẹn Chiến Hội mở vào 10:00~20:00 hàng ngày trong tất cả các server

3. Điều chỉnh thuộc tính giảm thời gian CD giúp tối ưu thu ích thuộc tính của người chơi, thuộc tính giảm CD của người chơi sẽ chuyển thành thuộc tính khác khi vượt quá giá trị nhất định, phần dư thừa sẽ chuyển thành HP, Công Vật Lý, Công Phép. Giới hạn giảm CD của Linh Vũ là 750000, giới hạn giảm CD của các phái khác là 700000.

4. Mở tính năng Vua Nuôi Pet!<br>

Hôm nay sẽ ra mắt nghề mới Vua Nuôi Pet, hãy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Pet cưng của bạn!

Giới thiệu tính năng:

A. Nghề Vua Nuôi Pet có thể nhận Pet mới thông qua nhiệm vụ Pet hàng ngày và sinh sản;

B. Mỗi Pet có 4 giai đoạn trưởng thành: Nhỏ, phát triển, trưởng thành, già, thời kỳ khác nhau thì hành vi của Pet cũng khác nhau, hãy mau nuôi dưỡng 1 Pet nhé~

C. Sau khi có 1 Pet đạt đến kỳ trưởng thành có thể mở tính năng sinh sản, mời Pet của các đồng đội cùng sinh sản nhé~

Mỗi lần thu thập 1 Pet phẩm chất mới, màu lông mới hoặc tính cách mới đều sẽ ghi lại trong đồ giám Pet. Hãy mau tăng cấp Vua Nuôi Pet, nhận nhiều Pet quý hiếm hơn~

5. Giới hạn cường hóa mở đến Long Phách Cam bậc 8, khi đạt Long Phách Cam bậc 1 có thể kích hoạt hiệu ứng mới [Khô Mộc Xuân].

6. Tinh Trận có thể tinh hóa đến Lv9, mỗi vị trí tăng giới hạn cấp lên Lv300.

7. Giới hạn cấp Hạt Thánh mở đến Lv21, toàn bộ Hạt Thánh Nguyên Tố (không bao gồm Hạt Tinh Thần) tăng lên Lv21 xong có thể kích hoạt hiệu ứng Vũ Khí mốc này [Sương Trói Buộc].

8. Điểm Tinh Nhuệ đổi Bùa Bí Ẩn mới (Sát thương cùng giới phải chịu giảm 4%), Bùa Bí Ẩn (Sát thương Bạo tăng 2%), Long Ngữ bị động-Kiên Bích (Tỷ lệ Kháng Phá Giáp tăng 5%), Long Ngữ bị động-Linh Tức (Toàn bộ Công Nguyên Tố tăng 250 điểm, mỗi cấp tăng thêm 1 điểm).

9. Shop Hội tăng nhiều thưởng đổi, tối ưu phương thức đổi Bùa Rồng, Shop Hội đạt Lv2 và Lv3 có thể đổi nhiều Bùa Rồng.

10. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Ra mắt Đồng Hành Ký Ức Quên Lãng kỳ 1!

Tanjia, Hồi Ức-EVA, Suyan sẽ ra mắt giờ vàng sau bảo trì ngày 7/4 đến ngày 20/4! Lần đầu chiêu mộ 10 lần chắc chắn nhận Đồng Hành 5 sao trở lên!

2. Quà Hướng Dương hoàn toàn mới!

Sau updat ngày 7/4, khu giảm giá Phố Thương Mại sẽ bán Quà Hướng Dương hoàn toàn mới, gồm Hộp Hướng Dương và Rương Hướng Dương. Mở 2 quà này có cơ hội nhận vật phẩm siêu giá trị đa dạng, có cơ hội nhận Lá Phong Đỏ và Lá Phong Vàng, dùng đổi Ava- Truyện Haruki, Cài Đầu-Linh Diễm, Khung Ava- Tình Hoa, Tóc-Suy Nghĩ và nhiều vật phẩm quý hiếm khác!

3. Hộp Quà Bất Ngờ kỳ 5!

Sau bảo trì ngày 7/4~23:59 ngày 8/6, có thể dùng Chìa Xuân Đặc Biệt mở Kho Báu Đặc Biệt tại Phố Thương Mại để nhận quà! Trong đó Kho Báu Đặc Biệt gồm Thời Trang-Lạc Lối, Tóc-Lạc Lối, Cài Đầu-Lạc Lối, Cánh, Cài Đầu, Kính, Khung Ava, Avatar v.v! Mở Kho Báu còn nhận được nhiều quà khác! Chìa Xuân Đặc Biệt có thể nhận khi mua tại khu giảm giá Phố Thương Mại.

4. Hộp Tinh Linh ra mắt bí ẩn!

Từ ngày 7/4~4/5, Phố Thương Mại bán “Hộp Tinh Linh” hoàn toàn mới, Áo và Tóc-Phương Trình Siêu Tốc, Avatar thuộc tính, Khung Ava thuộc tính, Nền Chat v.v! Còn có Rương Dự Trữ Đá Tiến Hóa, Quà Sơn Motor, Bộ Cường Hóa Đặc Chế, Quà Sắt Rồng, Quà Thiên Mệnh Người Thừa Kế v.v!

5. Cầu Nguyện Cầu Vồng mở giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 7/4~20/4, Phố Thương Mại bán Quà Cầu Nguyện Cầu Vồng. Mua Quà Cầu Nguyện Cầu Vồng nhận nhiều vật phẩm siêu giá trị, còn nhận được Phiếu Cầu Nguyện Cầu Vồng, dùng đổi Cánh-Hải Tinh Linh, Cài Đầu- Vương Miện Vực Sâu, Avatar- Viêm Nghĩa Đốc Sát, Khung Ava- Thanh Xuân Chúc Phúc, Đá Tiến Quang, Phiếu Đổi Hạt Thánh Lv11.

Team vận hành 《Dragon Raja》

6/4/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ