Thông báo bảo trì update ngày 28/10 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 28/10 Dragon Raja

27/10/2020

Thông báo bảo trì update ngày 28/10 Dragon Raja 

Các Chiến Binh thân mến,

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 9:00 (GMT+7) ngày 28/10. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Chiến Trường LSV hoàn toàn mới: Sóng Thần chính thức mở!

- Sóng Thần là Chiến Trường LSV, tham gia Sóng Thần có thể kích hoạt thưởng Chiến Trường LSV-Trận 1, Chiến Trường LSV- Khải Hoàn. Tham gia Sóng Thần nhận thưởng cấp tương ứng như Phù Hiệu Chiến Trường, Huy Hiệu Chiến Trường. Thời gian mở Sóng Thần là 18:00~23:30 thứ 2, thứ 5; 11:00~18:00 thứ 4, CN. Cùng thời gian Chiến Trường LSV Ngày Tự Do, Vùng Trăng Tuyết sẽ không mở cùng lúc.

2. CLB 95 thần bí chính thức ra mắt, mau đến kiếm tìm niềm vui nào!

- Tối thứ 6, 7, CN hàng tuần, trong thế giới Daragon Raja, CLB 95 thần bí sẽ chính thứ mở cửa , chỉ cần hét lên khẩu lệnh thần bí của CLB “Janus leads my way” là có thể vào CLB trải nghiệm hành trình Chí Tôn. CLB đã chuẩn bị cho các vị khách quý rất nhiều hoạt động giải trí, Thử Thách Ăn Ý- Khiêu Vũ Tìm Duyên, Giải Đua Xe- Bão Đêm, Minigame Chiến Đấu 2 Người- Sảnh Chính Trò Chơi, Lựa chọn tốt nhất để nghỉ ngơi-Chơi Oẳn Tù Tì, Thưởng Thức Món Ngon, Biểu Diễn Khiêu Vũ v.v, khách quý có thể tự chọn hoạt động muốn tham gia. Nếu giành chiến thắng sẽ nhận được thưởng Kẹo Ngọt độc đáo và Pha Lê Cầu Vồng , những vị khách thể hiện xuất sắc trong sự kiện còn nhận được nhiều Danh Hiệu độc đáo.

- CLB mở bao trọn, nếu bạn chọn bao trọn, toàn bộ CLB 95 sẽ mở riêng cho bạn: Bạn có thể chọn Đầu Bếp và Siêu Sao ưng ý nhất đến góp vui, nhận cơ hội quý hiếm trong Quốc Lộ 95, Khu Vui Chơi, Cảng Serene Land và Diễu Hành Hai Người .

- Chú ý: TOP 1 Nhận Quà và TOP 1 Bạn Bè Nổi Tiếng tuần trước sẽ nhận 1 Phiếu Bao.

3. Đồ nội thất phong cách Gothic hoàn toàn mới chính thức ra mắt! Xây dựng tòa lâu đài cổ điển, quý tộc, trang nhã của riêng bạn.

4. Tăng thưởng Bạch Nguyệt Cảnh

- Tăng tỷ lệ nhận Bản Dập Long Văn Lấp Lánh khi thu thập mảnh hoàn chỉnh trong Chizuru-Bạch Nguyệt Cảnh nhận.

- Tăng thưởng khi thu thập Tokyo-Bạch Nguyệt Cảnh, thu thập Đá Rồng hoàn chỉnh có khả năng nhận thưởng Phiếu Đổi Ảo Mộng.

5. Ra mắt hệ thống “Đối Tác Tiệm Nhỏ”!

- Mở tiệm cùng bạn bè, quản lý an toàn, tư vấn bán hàng, hướng dẫn đào tạo, thể hiện thế mạnh của mình và cùng nhau start-up nhé!

6. Tính năng cạnh tranh sinh tồn công bằng “Kế hoạch sấm sét” chính thức khai chiến!

- Map cực lớn, mỗi trận có thể chứa 60 người! Gồm 2 chế độ cá nhân và tổ đội, ghép LSV, thuộc tính công bằng! Chỉ khi không ngừng tìm kiếm và chiến đấy mới có cơ hội trở thành người chiến thắng cuối cùng! Người chơi đạt Lv70 có thể thông qua “SK”-“Giờ vàng”-“Kế hoạch sấm sét” để tham gia!

7. Mở hệ thống “Làm Vườn” tại nhà riêng!

- Bày nội thất vườn tại nhà, thu thập hạt giống có thể trồng các loại cây. Những lúc rảnh rỗi, cũng có thể đến “thưởng thức” tác phẩm làm vườn của người khác! 

8. Nâng cấp hệ thống Nhà Riêng:

- Có thể đậu Motor tại Nhà Riêng rồi! Không còn phải lo lắng xây nhà xe mà không thể đậu xe nữa rồi ~! Trong Nhà Riêng không chỉ có thể đậu Motor của mình, còn có thể đậu Motor của bạn bè! Đậu Motor có thể tăng Độ Ấm Áp nhé!

- Nhà Riêng có thêm tính năng bày trí bên ngoài! Dù là sàn hay gạch lát nền, bạn có thể thoải mái bày trí bên ngoài!

- Hiện tại có thể đặt mô hình đã mở khóa tại Nhà Riêng rồi! Hãy bày biện những mô hình yêu thích của bạn để bạn bè cùng ngắm nhé!

- Người chơi nghề Đầu Bếp đã có thể nấu nướng tại Nhà Riêng! Bày biện đồ làm bếp, nấu ăn để tăng năng lực, làm ra món ngon nhé!

- Người chơi nghề Thần Tượng có thể luyện tập tài nghệ, hình tượng tại Nhà Riêng rồi! Tập nhảy và rèn luyện sức khỏe tại nhà cũng có thể tăng năng lực tương ứng.

- Hiện tại cũng có thể thay đổi tạo hình cho Quản Gia rồi! Người chơi có thể tùy ý thay đổi bất kỳ Thời Trang, Kiểu Tóc và phụ kiện khác đã mở khóa cho Quản Gia! Mỗi lần thay đổi chỉ cần tiêu lượng nhỏ Phí Sửa Nhà!

9. Ra mắt hệ thống Linh Hồn Đồng Hành - Cây Thề Ước!

Tính năng : Cùng người ấy chăm sóc 1 Cây Thề Ước , chứng kiến ​​lời thề của hai người đơm hoa kết trái. Chăm sóc tốt Cây Thề Ước, sau khi trưởng thành có thể thu hoạch Trái Thề Ước. Trái Thề Ước thu hoạch với bất kỳ đạt số lượng cần thiết để đổi có thể mua thưởng phong phú như Tai độc quyền trong Shop Trái Thề Ước.

10. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Ngoài ra, Eva sẽ công bố tất cả những sự kiện sẽ diễn ra trong bản Update lần này!

1. Ra mắt SK Ngày Hội

- Ngày hội đến rồi! Vô vàn vật phẩm quý hiếm và những món quà bất ngờ đang chờ đợi bạn! Sau bảo trì ngày 28/10 đến ngày 10/11, Độ Sôi Nổi mỗi ngày đạt 50 có thể nhấn nhận quà bất ngờ mỗi ngày tại giao diện SK Ngày Hệ!

- Nhiều món quà bất ngờ như Thuốc Dinh Dưỡng, Đá Tiến Hóa, KC và Chứng nhận Bí Ngô đang đợi bạn đến nhận!

2. Mở SK Chiếc Nồi Phù Thủy!

- Halloween! Đại tiệc! Phù thủy! Bí ngô! Đêm hội Halloween náo nhiệt, hãy cùng phù thủy làm món soup chọc cười, dẫn theo một người bạn tới tìm phù thủy, nấu soup! Chú ý, soup của phù thủy có thể nổ bất cứ lúc nào!

- Sau bảo trì ngày 28/10 đến ngày 10/11, mỗi ngày có thể thông qua giao diện Lễ Hội đến học viện Cassell tìm Phù thủy Bà Bà nhận nhiệm vụ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ nhận lượng lớn EXP, Vàng, Kẹo Phù Thủy và Quà Gây Rối!

3. Mở SK “Nhà Ma Thuật” Motor, Thời Trang, Kiểu Tóc, Avatar đợi bạn đến nhận!

- Nhà Ma Thuật thần bí đã mở! Sau bảo trì ngày 28/10 đến ngày 3/11, tầm bảo tại Nhà Ma Thuật có tỷ lệ nhận thưởng giới hạn siêu giá trị như Thời Trang hoặc Tóc- Dạ Khúc Sao, Khung Ava hoặc Ava Tinh Xảo! Tách Thời Trang hoặc Tóc-Dạ Khúc Sao nhận được có thể nhận Rương Tách Thời Trang, mở có xác suất nhận số lượng nhất định Thẻ - Tách Thời Trang, có thể dùng để đổi Bản Vẽ Motor Ảo Mộng-Ngôi Sao, Thời Trang Tinh Vân Luyến và Bộ Khảo Sát, cùng vật phẩm đổi tăng thêm như Thời Trang Nước Mắt Rồng!

4. Ra mắt Đồng Hành Học Viện!

- Preppy Style- Johann, Preppy Style-Caesar, Preppy Styl-Chime Gen đến gặp gỡ mọi người đây, sau bảo trì ngày 28/10 đến ngày 10/11 sẽ xuất hiện giờ vàng! 10 lần cứu trợ liên tiếp đầu tiên chắc chắn nhận siêu phúc lợi Đồng Hành 5 sao trở lên!

5. Sau bảo trì ngày 28/10 đến ngày 4/11, tab “Phúc Lợi” ingame sẽ có thêm SK Nạp Hoàn Lợi Halloween, mỗi ngày nạp đạt mốc chỉ đinh nhận ngay thưởng phong phú! Số Phiếu Điểm nạp và thưởng có thể nhận sẽ reset vào 0 giờ hàng ngày.
6. Update một số quà trong Khu Giảm Giá Phố Thương Mại, nội dung quà phong phú hơn! 

Sau khi bảo trì update tuần kết thúc, bạn sẽ nhìn thấy quà hàng ngày mới. Sau 0 giờ ngày 2/11 (thời gian server), sẽ update quà hàng tuần. Sau 0 giờ ngày 1/11 (thời gian server), sẽ update quà hàng tháng.

 

Chúc mọi người có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Team vận hành 《Dragon Raja》

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ