Thông báo bảo trì update ngày 27/1

Thông báo bảo trì update ngày 27/1

26/01/2021

Thông báo bảo trì update ngày 27/1

 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 9:00 (UTC+7) ngày 27/1. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Mở tính năng mới, thu thập Bùa, kết hợp thành Bùa Ngữ thần bí!

Tại giao diện kỹ năng-Bùa, có thể ghép từ đơn Bùa thông qua những Bùa đã thu thập, nhận hiệu quả Bùa Ngữ thần bí cực mạnh! Bùa có thể nhận từ PB Mã Số, SK Thế Giới, Diệt Rồng, SK buổi tối, Bạch Nguyệt Cảnh, Điểm Tỉ Thí Tinh Nhuệ, Chìa Mật v.v, mau khám phá và thu thập!

2. Mở Hiệp Ước Thân Mật Người Thừa Kế!

Người Thừa Kế có thể có quan hệ thân mật rồi! Cùng bạn bè có Độ Thân Thiết >2800 đến chỗ [Trung tâm ký kết] nhà thờ giúp Người Thừa Kế hai bên ký Hiệp Ước Thân Mật, Người Thừa Kế nhận Danh Hiệu độc quyền và mở khóa tính năng Du Lịch Hai Người. Mau giúp Người Thừa Kế của mình tìm bạn thân nhé!

3. Mở tính năng Du Lịch Người Thừa Kế!

Thế giới lớn như vậy, Người Thừa Kế muốn khám phá~ Người Thừa Kế kỳ phát triển trở lên có thể đi du lịch, có cơ hội mang về đồ lưu niệm khắp nơi trên thế giới! Người Thừa Kế có thể chọn du lịch cá nhân hoặc cùng người có Hiệp Ước Thân Mật đi du lịch.

4. Chuyện Lạ mới 《Mặc Nhiễm Cẩm Niên》 đã ra mắt, đạt Lv25 có thể đến khám phá!

Trăng sáng chiếu lên bờ biển Ehime, gió biển lướt qua bóng cô gái nhỏ;

Người ở bên cạnh lâu nhất, cũng chưa thấy chân thành;

Còn vận mệnh xa lạ, lại giao hòa với nhau trong khoảnh khắc này.

5. Mở sự kiện Xông lên! Bếp!

Vịt Vàng thần bí gửi lời mời, để đáp ứng khẩu vị của nhiều khách hơn, cần các học viên đến hỗ trợ;

Trong SK Xông lên! Bếp!, người chơi có thể gọi đồng đội, trong thời gian ngắn nhất hoàn thành món ăn phẩm chất cao hơn, nhận Độ Tin Cậy của Vịt Vàng;

Vượt ải Xông lên! Bếp! đạt đánh giá cấp sao nhận Huy Hiệu Bếp, dùng Huy Hiệu Bếp đổi thưởng như Ava thuộc tính-Hot Dog, Ava thuộc tính-Không Hẹn Mà Gặp, Khung Ava thuộc tính-Thực Thần, Danh Hiệu thuộc tính-Quẩy Trước Bữa Tối, Danh Hiệu thuộc tính-Không Dừng Được, Danh Hiệu thuộc tính-Ngón Tay Có Suy Nghĩ v.v trong Shop tích điểm.

Mỗi tuần vượt ải nhất định đạt đánh giá yêu cầu nhận Rương Tiếp Tế Bếp, Huy Chương Bếp v.v, mỗi tuần 1 lần.

6. Mở SK Đấu Vòng Bạn Bè!

Sau bảo trì ngày 27/1 đến 2/2, Vòng Bạn Bè mở thi đấu sáng tác bản thảo. Chủ đề sáng tác kỳ này xoay quanh SK Xông lên! Bếp! Tham gia SK có cơ hội nhận thưởng siêu giá trị! 

7. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở “Bình Minh” giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 27/1 đến 9/2, Phố Thương Mại đăng bán Quà Bình Minh. Mua Quà Bình Minh nhận nhiều vật phẩm giá trị, còn nhận được Phiếu Bình Minh, dùng đổi Khung Ava động- Chuông Meow, Đôi Cánh Lưu Ly-Cài Đầu, Avatar- Khéo Léo, Xăm Mặt- Sao Trời, Đá Tiến Quang, Phiếu Hạt Thánh Lv11.

2. Mở SK Đấu giá Rhine!

Thời gian mở Đấu giá Rhine: Sau bảo trì ngày 27/1 đến 23:00 cùng ngày (server time), 9:00-23:00 ngày 29/1 (server time), 9:00-23:00 ngày 31/1 (server time) mở, tham gia Đấu Giá nhận thưởng siêu giá trị, người đưa ra giá cao nhận Thời Trang quý- Ước Hẹn Trời Sao. Mỗi lần Đấu Giá còn nhận điểm Rhine, tích số lượng nhất định điểm Rhine có thể đổi: Long Ngữ bị động- Nghi Thức Cổ!

3. Trả lời câu hỏi khảo sát, nhận KC!

Sau bảo trì ngày 27/1 đến 6/2, nhấn giao diện Phúc Lợi, tìm câu hỏi khảo sát và điền, nhận ngay 1000 KC! Thưởng sẽ phát trong 3 ngày làm việc sau khi SK kết thúc, mau đến tham gia!

4. Đồng Hành Lời Yêu kỳ 2 sẽ gặp gỡ bạn trong Qũy Thẻ thường! Sau khi kết thúc bảo trì, Lời Yêu-Johann, Lời Yêu- Shavee, Lời Yêu--Yabuki Sakura sẽ có trong chiêu mộ thường.

 

Team vận hành 《Dragon Raja》

26/01/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ