Thông báo bảo trì update ngày 23/06 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 23/06 Dragon Raja

22/06/2021

Thông báo bảo trì update ngày 23/06 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 23/06. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. LV142 chính 《Tiếng sấm》mở thám hiểm!

Tại Zelan , trong trường học hồi ức của mọi người hình thành một vòng hoàn thiện, ko ai biết tin tức về Johanni. 

Nhiệm vụ đi thăm mẹ của Johanni trở lên cấp bách, mà tình trạng tinh thần của Luminous hình như ko được ổn, mọi người quyết định ...

2. Chuyện lạ về huy hiệu đồng“niềm tin” mở thám hiểm

Niềm tin bị vứt bỏ ở đầu đường Zelan, những người khốn khổ chìm trong loạn lạc. 

Người chơi có lv đạt đến cấp 40 có thể tham gia cuộc thám hiểm, hoàn thành chuyện lạ có thể nhận được điểm chuyện là 1 điểm. 

3. Thân phận Vua Nuôi Pet thêm chức năng tương tác tăng lợi và giúp sinh sản tăng lợi!

Sau mỗi lần tương tác với pet sẽ nhận được chúc phúc pet, nhận được hiệu quả tăng lợi kéo dài 48 tiếng, độ quý hiếm của pet càng cao, hiệu quả tăng lợi càng mạnh!<br>

4. Cách chơi mới Trang trí pet đã xuât hiện! Bây giờ bạn có thể tiến hành trang trí cho pet cưng của mình~vô số nội dung trang trí phong phú sẽ xuất hiện ở những update sau, cùng chờ đón nhé

5. Nâng cấp và tối ưu hóa hệ thống người thừa kế

Thiên Mệnh người thừa kế tăng đến tầng 170, nâng cấp sở trường lên LV 640

Tối ưu hóa thao tác thắp sáng thiên mệnh, thắp sáng cả tầng có thể tiêu hao trực tiếp thiên mệnh để thăng cấp đạo cụ đồng thời thắp sáng <br>

Ở trường huấn luyện đặc biệt thêm nút huấn luyện đặc biệt 30 lần

6. Thêm nội thất trong gia viên: một loạt nội thất phong cách rừng sắp ra mắt

Vào mùa sắc xuân đâm chồi, nội thất gỗ mang theo hơi thở của rừng sắp được lên giá, thêm vào đó là cây xanh đem đến một chút tươi mới cho gia viên, hãy cùng cải tạo hoa viên như khu rừng thiên nhiên nào

7. Để đảm bảo an toàn tính mệnh cho tinh anh trong học viện một cách tốt nhất,  tại Chizuru - liên server bạch nguyệt cảnh , Tokyo-liên server bạch nguyệt cảnh  Eva thêm vào cơ chế tăng lợi, người chơi vào 2 bối cảnh sự kiện sau nhận được “ánh trăng thủ hộ”, năng lực tồn tại cực đại, tăng lợi này chỉ có hiệu quả trong sự kiện  liên server bạch nguyệt cảnh. 

8. Update bản đồ thế giới, Đảo Iris vàng mở cửa cho khách du lịch. 

9. Thêm hiệu quả đặc biệt trong bạn đời tổ đội“Đồng Hành Cùng Nhau”, Nhân Duyên đạt Lv6: người chơi trằn trọc đêm thâu có thể trải nghiệm hiệu quả mới tổ đội đặc biệt cùng với bạn đời. 

10. Khắc phục lỗi bối cảnh trong Đáy Biển Takama trong một số trường hợp xuất hiện nhiều màu sắc khác thường

11. Lỗi BUG khác và tối ưu hóa một phần lỗi văn bản.

Dưới đây là những sự kiện được update trong lần này:

1. [Shop Enxi],siêu giá trị 600%+s.kiện tri ân, mở vào giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 23/06 đến 29/06, trong shop-Enxi có thể mua hàng khuyến mãi với giá cực thấp! Mua hàng trong shop còn có thể nhận được độ tin cậy của Enxi! Dựa theo đô tin cậy của Enxi tăng cao có thể mở khóa khung chat-bắn trái cây, hình xăm-Phượng Thăng, Avatar-Thiếu Niên Trojan, Cài Đầu-Hoa lá che chở và nhiều phần thưởng giá trị khác!

2. Mở sự kiện đặc sắc Máy Quay Trứng!

Thêm B.Vẽ Motor-Đ.quân cầu vồng. Sau bảo trì ngày 23/06 đến 20/07, trong thời gian diễn ra sự kiện tích lũy số lần quay trứng có thể nhận được hạt thánh LV 11, mảnh C.Hưởng vàng và vô số phần thưởng giá trị khác! 

3. Hạm trưởng đồng hành kỳ 2 sắp xuất hiện tại bể thẻ phổ thông! Sau khi bảo trì kết thúc, Hạm trưởng-Luminous, Hạm trưởng-Nono, Hạm trưởng-Mai sẽ được thêm vào chiêu mộ phổ thông. 

Team vận hành《Dragon Raja》

22/06/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ