Thông báo bảo trì update ngày 19/01 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 19/01 Dragon Raja

18/01/2022

Thông báo bảo trì update ngày 19/01 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 19/01. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.
Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Mở hệ thống mới [Dung Luyện]

Trong công cuộc khám phá những điều bí ẩn trên thế giới, thiết bị Dung Luyện do bộ phận trang bị sáng chế đã đem đến những khả năng mới cho các dũng sỹ diệt rồng.

Hiện tại, thiết bị này sẽ do học viên tự thao tác, mượn quy luật tự nhiên được mô tả bởi 5 nguyên tố lớn để tiến hành tái tổ hợp đối với sách kỹ năng chủ động của người thừa kế, sổ tay pet và chip pet, làm tăng phẩm chất của chúng.

2. Sự kiện mới- Kế Hoạch Ares!

Bản sao đời đầu bí ẩn đã trở lại thế gian, học viện đã gửi lời mời thử thách mới nhất cho tất cả các hội: Kế hoạch Ares!

Do sự bất ổn của bản sao đời đầu, trong một số map của kế hoạch Ares những người chơi không cùng hội sẽ trở thành phe đối đầu;

19:30 sau khi sự kiện kế hoạch Ares kết thúc, sẽ phát avatar giới hạn, danh hiệu giới hạn, thưởng cống hiến hội và nhiều phần thưởng bất ngờ khác cho những thành viên hội đã thể hiện xuất sắc trong toàn sự kiện.

3. Huy hiệu vàng chuyện lạ “Hoa Hồng Ẩn” lặng lẽ xuất hiện, đạt đến LV.95 mở khám phá

Nơi ấm áp nhất thế giới, chính là trên đỉnh tháp Cherry. Nếu bạn chọn hoa hồng bị lãng quên, bạn có chấp nhận bước khỏi vòng tròn vô hình, và mở ra một chương mới, sự nở rộ mới trong cuộc đời của mình không?

Hoàn thành chuyện lạ có thể nhận được 10 điểm chuyện lạ, danh hiệu thuộc tính “ Hoa Hồng Hoàng Hôn” và những phần thưởng khác

4. Ưu hóa nội dung Diệt Rồng:

Mở độ khó truyền kỳ, thành công vượt qua ải diệt rồng sử thi-thử thách- tinh ạnh của Cassel độ khó SS có thể tiếp tục chinh phục độ khó cao hơn!

Truyền kỳ diệt rồng có tổng 27 ải, mỗi ải nhỏ đều có thưởng lần đầu vượt ải, thưởng gồm có đá tiến hóa, quà Cassell-TOP, danh hiệu thuộc tính vĩnh viễn, những thử thách đang đợi các vị tinh anh của học viện!

5. Khắc phục lỗi BUG khác và một số lỗi văn bản.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở Sự Kiện Người Chơi Siêu Cấp!

Đánh bại quái thú, nhận được kho báu bí ẩn! Sau bảo trì ngày 19/01 đến 01/02, có thể tham gia sự kiện Người Chơi Siêu Cấp nhận được Motor-Diều và trời xanh, lễ hội Goth-Áo, lễ hội Goth-Tóc, Đoàn Viên-Áo, Đoàn Viên-Tóc. Đánh bại quái thú còn có thể nhận được bóng chát, nền chat...và nhiều phần thưởng vô cùng giá trị! Người chơi sau khi đánh bại kẻ đứng phía sau còn có thể nhận được phiếu đổi Ảo Mộng đồng thời phát Lì Xì toàn server! Và nhiều cách chơi ghép nhóm đang chờ bạn khám phá, mau tham gia nào!

2. Kho báu xanh lam, cùng tìm kiếm kho báu bí mật dưới đáy biển!

Sau bảo trì ngày 19/01-01/02, phố thương mại ra mắt sự kiện mới-Kho báu xanh lam. Dùng phiếu để tìm kiếm kho báu dưới đáy biển, có thể nhận được một trong những kho bau hiển thị! Mỗi lần tìm kiếm có thể nhận được kho báu có số tự cao hơn! Nhận được kho báu có số thứ tự cao nhất là 12, có thể chọn mua phần mua phần thưởng chưa từng nhận bất kỳ, và chỉ tiêu hao một nửa số phiếu! Nhận được kho báu dưới đáy biển hoặc tích lũy tìm kho báu đến số lần nhất định đều có thể nhận được huy hiệu kho báu xanh lam, dùng để đổi thời trang, avatar cũ và những phần thưởng hiếm khác!

3. Đồng hành tỏa sáng kỳ 3

Sau bảo trì, tỏa sáng-Luminous, tỏa sáng-NoNo, tỏa sáng-Caesar sẽ được thêm vào chiêu mộ thường

4. Nạp tích lũy! Phúc lợi độc quyền đã mở!

Sau bảo trì ngày 19/01-26/01, phiếu nạp tích lũy đến mức nhất định có thể nhận được ưu đãi siêu giá trị! ( Sau khi sự kiện mở, nạp phiếu mới có hiệu lực) ! Chú ý: Trong thời gian sự kiện số phiếu nạp sẽ được tích lũy, và không làm mới vào mỗi ngày!

Còn có thể nhận được phiếu quà Ánh Sao, đổi vũ khí thời trang giới hạn-Cầu Nguyện Của Chúa, thời trang-Không Tỳ Vết, kiểu tóc-Không Tỳ Vết, avatar-Tức Giận...!

Team vận hành《Dragon Raja》

18/01/2022

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ