Thông báo bảo trì update ngày 16/12 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 16/12 Dragon Raja

15/12/2020

Thông báo bảo trì update ngày 16/12 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 9:00 (UTC+7) ngày 16/12. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Tính năng hoàn toàn mới: Cờ Chiến Đồng Hành!

Tính năng Auto Chess hoàn toàn mới - Cờ Chiến Đồng Hành chính thức ra mắt! Bàn cờ chính là chiến trường, cùng Đồng Hành nhập cuộc, lên chiến lược cho tổ hợp tự do, chế độ đối kháng cạnh tranh công bằng, đấu trí với 7 đối thủ khác trên cùng một bàn cờ, đánh bại họ để giành chiến thắng cuối cùng!

20:00-23:30 thứ 2/thứ 6, 11:00-23:30 thứ 7/CN hàng tuần, Chiến Binh đạt Lv70 có thể tham gia qua ”Sự kiện”-“Giờ vàng”-“Cờ Chiến Đồng Hành”

2. Tiến hành tối ưu thời gian tính năng Bách Quỷ Dạ Hành, tập trung tối ưu hiệu suất thu ích của sự kiện:

Bách Quỷ Dạ Hành - Tích điểm yêu cầu cho thưởng mốc C đến SS 20/50/100/160/250 điều chỉnh thành 16/40/80/130/200;

Tăng tổng số làm mới Khoáng Vật nguyên tố và Quái nguyên tố trong Bách Quỷ Dạ Hành.

3. Thuần hóa huyết thống, thức tỉnh khả năng! Mở tính năng sàng lọc huyết thống Đồng Hành!

Đợt đầu mở sàng lọc huyết thống gồm 10 Đồng Hành 6 sao ban đầu (Luminous, Erii, NoNo, Caesar, Johann, Ming·Z·Lu, Anjou, Chisei Gen, Chime Gen, Kazama Ruri). Những Đồng Hành về sau sẽ dần dần mở sàng lọc huyết thống;

Những Đồng Hành này tăng lên bậc 4 và cấp Đồng Hành đạt Lv100 có thể mở khóa Kế Hoạch Nibelugen Đồng Hành tiến hành sàng lọc huyết thống, Đồng Hành sàng lọc huyết thống sẽ tăng mạnh thuộc tính cơ bản, mở khóa kỹ năng huyết thống mới và nhận 1 trang bị độc quyền có thể tăng cấp, tăng cấp trang bị độc quyền còn mở khóa thêm hiệu quả cường hóa kỹ năng;

4. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở sự kiện Lời Chúc Noel!

Noel không thể thiếu cây thông, bánh quy gừng, chuông thắt nơ bướm? Hãy sưu tầm trang phục Noel xinh đẹp, mọi người đều gửi gắm lời chúc của mình vào đó rồi~

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 1/1/2021, mỗi ngày các Chiến Binh có thể đến Học viện Cassell tìm Kitty nhận nhiệm vụ thông qua giao diện Ngày Lễ, hoàn thành nhiệm vụ nhận nhiều EXP, Vàng, Xu Gắp Thú, dùng làm dụng cụ diễn xuất và quà Ông Già Noel tại sự kiện chuẩn bị Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa.

2. Mở sự kiện Noel Vui Vẻ!

Mỗi ngày đăng nhập gửi lời chúc tới Đồng Hành nhận nhiều KC, Đá Tiến Hóa v.v!

Bạn có nhận được lời chúc của bạn bè? Mỗi ngày online gửi lời chúc Noel đến Đồng Hành của mình nhé! Mọi người sẽ càng yêu thương bạn hơn!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 1/1/2021, mỗi ngày các Chiến Binh có thể chọn gửi lời chúc đến Đồng Hành mình yêu thích tại giao diện Noel Vui Vẻ trong giao diện Ngày Lễ! Dựa vào Đồng Hành chọn để gửi lời chúc khác nhau, quà hoàn lại cũng sẽ khác nhau! Ngoài ra, mỗi ngày sau khi gửi xong lời chúc còn nhận được quà của Ông Già Noel!

Các món quà bất ngờ có hiệu quả chúc phúc như thực phẩm và Hạt Ng.Tố Lv7, Đá Tiến Hóa v.v đang đợi bạn đến nhận mỗi ngày!

Trong các món quà Noel của 3 ngày 24/12, 25/12, 26/12 còn bao gồm thêm 200 KC!

3. Mở sự kiện Trang Phục Mới Noel! Đã đến lúc kiểm tra sự hợp tác giữa 2 người!<br>

Sắp đến Noel rồi, các Chiến Binh vô cùng hào hứng tập luyện cho đêm hội Noel, hãy giúp các Chiến Binh đã chọn được bạn nhảy lựa chọn trang phục dạ hội nhé!<br>

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 1/1/2021, mỗi ngày có thể thông qua giao diện Ngày Lễ tổ đội 2 người đến Học viện Cassell tìm Kế Hoạch Vũ Hội nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhận nhiều EXP và Vàng!

Nếu trang phục chọn đáp ứng được mong muốn của người khác, nhận thêm quà của Ông Già Noel và Lửa Bất Diệt, Vi Hạt Tinh Quang, Vi Hạt Ám Ảnh!

Sau khi mở quà của Ông Già Noel có tỷ lệ nhận nhiều vật phẩm quý như Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng v.v!

4. Mở sự kiện Vũ Hội Noel! 20:00-20:30 tối ngày 24/12 và 25/12, Vũ Hội Noel không gặp không về!

Vũ Hội Noel của Học viện Cassell sắp mở rồi! Nhận được thư mời mau đến tham gia nhé!

20:00-20:30 tối ngày 24/12 và 25/12, Chiến Binh có thể thông qua giao diện Ngày Lễ đến Học viện Cassell tìm Evans để vào Vũ Hội.

Tham gia Vũ Hội nhận nhiều EXP và Vàng! Còn nhận thêm KC, Người Tuyết Cosplay, Bánh Gừng Cosplay, Quà lớn của Ông Già Noel và Quà xa xỉ của Ông Già Noel! Thưởng thức Bánh Gừng nhận thêm các loại trạng thái có ích!

Trong thời gian tổ chức Vũ Hội, toàn bộ Chiến Binh online mỗi 5 phút nhận được Quà Hoan Ca, nhớ nhận nhé!

Mở Quà xa xỉ của Ông Già Noel chắc chắn nhận Đá Tiến Hóa, Mật Lệnh, Bùa Rồng và nhiều Vàng! Còn có tỷ lệ nhận Lửa Hỗn Độn hoặc Ngôi Sao Cuối Cùng!

Mở Quà lớn của Ông Già Noel có tỷ lệ nhận nhiều vật phẩm quý như Lửa Hỗn Độn, Ngôi Sao Cuối Cùng, Thuốc Thạch Anh!

Trong Vũ Hội còn có thể tặng quà cho đồng đội! Ngoài tăng Độ Thân Thiết, còn nhận Hạt Ng.Tố Lv5!

5. Quà leng keng, Giáng sinh vui vẻ!

Ngày 25/12, Chiến Binh có thể thông qua giao diện Ngày Lễ đến Học viện Cassell tìm Tata nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhận Hộp Quà Lễ Tết.

Mở Hộp Quà Lễ Tết nhận Thẻ Nhuộm Màu, Thuốc Bảy Màu, Thuốc Ngôn Linh β, Đá Tiến Hóa và 88888 Vàng!

6. Mở sự kiện Quà Ông Già Noel! Đăng nhập nhận nhiều quà như Avatar, Trang trí Bạn Bè v.v!

Noel đến rồi! Ông Già Noel đã chuẩn bị quà cho mọi người! Nhớ đến nhận nhé! 

Sau ngày 16/12, các Chiến Binh có thể thông qua giao diện Ngày Lễ nhận Quà bậc 1: Đá Tiến Hóa, Mật Lệnh, 88888 Vàng!

Sau ngày 25/12 nhận Quà bậc 2: Avatar- Cây Thông Noel (Thể Chất+12), Nội Thất- Cây Thông Noel, Hạt Lửa Lv7!

Sau ngày 28/12 nhận Quà bậc 3: Hình nền Bạn Bè- Hành Trình Mùa Thu (HP+8800), Quà Minh Giới, Tinh Thể Ổn Định!

7. Chúc mừng sinh nhật Zero! Renata thân yêu, chúc sinh nhật vui vẻ!

Ngày sinh nhật của cô gái tinh khiết như băng-Zero đến rồi. Hãy chúc mừng cô gái đáng yêu này!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 24/12, Chiến Binh sẽ nhận được nhiệm vụ đến Vùng Đất Hồi Ức. Trở về Cảng Serene Land, chuẩn bị quà sinh nhật cho cô gái băng tuyết!

Sau khi chuẩn bị quà, chỉ cần đợi đến ngày 25/12, EVA sẽ nhắc nhở bạn tặng quà cho Zero!

Hoàn thành nhận nhiều EXP, Vàng và Hạt Nước Lv7.

8. Gấp rút chuẩn bị mở sự kiện Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa!

Các minh tinh đang cống hiến cho buổi Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa tại Học viện Cassell, vô cùng náo nhiệt, mau đến cổ vũ cho người bạn yêu thích!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 30/12, Chiến Binh mỗi ngày có thể thông qua giao diện Ngày Lễ Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa để nộp vật phẩm—Thiết Bị Diễn Xuất, chuẩn bị cho Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa nhé. Sau khi nộp nhận được nhiều EXP, Vàng và lời chúc từ Đồng Hành!

Thiết bị diễn xuất có thể nhận trong Thời Khắc Hạnh Phúc và Lời Chúc Noel!

Khi buổi hòa nhạc sắp đạt cấp cao nhất, Chiến Binh nộp Thiết Bị Diễn Xuất nhận thêm Quà của Ông Già Noel!

Mở quà của Ông Già Noel có tỷ lệ nhận Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng v.v!

9. Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa sắp mở!

20:00-24:00 ngày 31/12 và 1/1/2021, Caesar, Johann, Luminous, Chisei Gen, Erii Uesugi sẽ tổ chức Hòa Nhạc Đêm Giao Thừa tại Học viện Cassell!

Trong thời gian này, Chiến Binh có thể thông qua giao diện Ngày Lễ đến chỗ Cuadra ở Học viện Cassell nhận nhiệm vụ Cổ Vũ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ nhận Quà Cổ Vũ Ngôi Sao!<br>

Mở Quà Cổ Vũ Ngôi Sao nhận Vi Hạt Ám Ảnh, Vi Hạt Tinh Quang, Mật Lệnh, Gậy Cổ Vũ và Hoa Tươi!

Trong thời gian buổi hòa nhạc, Chiến Binh online 30 phút nhận KC*200, Đá Tiến Hóa và Xu Kỷ Niệm Giao Thừa v.v!

10. Mở sự kiện Hỷ Thước Tìm Người!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến ngày 29/12, khu giảm giá Phố Thương Mại có thêm Quà Ánh Trăng, mở Quà Ánh Trăng ngoài nhận được vật phẩm siêu giá trị còn nhận Lông Hỷ Thước, có thể đổi Khuyên Tai- Tinh Hà Rực Rỡ, Cánh- Pháp Sư Rối, Khung Ava- Đừng Quên Tôi, Ava- Trường Ca, Phiếu Hạt Lv11 v.v.

11. Máy Quay Trứng có thêm Bản Vẽ Motor: Ngai Vàng Bóng Tối!

12. Hộp Quà Bất Ngờ kỳ 2 – Mở sự kiện Kho Báu Chọn Lọc!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến 16/2/2021, có thể dùng Chìa Featured Secret Key mở Kho Báu Chọn Lọc trong Phố Thương Mại! Trong đó quà đặc biệt gồm Thời Trang- Cá Ngao Du, Tóc- Cá Ngao Du, Cài Đầu- Cá Ngao Du, Cánh- Chúa Tể Loài Bướm, Cài Đầu- Đêm Rằm, Kính- Ánh Sáng Của Tuyết, Khung Ava Động- Ngày Tỏ Tình, Khung Ava- Bánh Mật Ong, Ava- Ngôi Sao Và Bạn, Ava- Đi Tới Ngân Hà! Nhiều vật phẩm giá trị như Chip Pet, Kỹ Năng Hỗ Trợ Pet, kỹ năng Người Thừa Kế, Bản Cải Trang-Cao, Đá Tiến Quang, Gói Cường Hóa, Hộp Tinh Trận, Thẻ Nhuộm Màu, Pha Lê Thiên Mệnh, Đá Tiến Hóa, Thẻ Nhuộm Màu, Thuốc Thạch Anh, Nguyên Liệu Cường Hóa, Nguyên liệu Tinh Trận v.v! Chìa Chọn Lọc có thể nhận tại Khu Giảm Giá Phố Thương Mại.

13. Shop Enxi, SK hoàn lại 300%+ siêu giá trị mở giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 16/12 đến nagfy 22/12, tại Shop Enxi có thể mua vật phẩm giảm giá siêu rẻ nhận Độ Tin Cậy Enxi! Độ Tin Cậy tăng mở khóa Khung Ava- Gặp Gỡ Ban Đầu, Hình Xăm- Mũ Bóng Đêm. Avatar-Hỏi Thăm, Cài Đầu-Trứng Ước Nguyện v.v!

Team vận hành 《Dragon Raja》

15/12/2020

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ