Thông báo bảo trì update ngày 16/06 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 16/06 Dragon Raja

15/06/2021

Thông báo bảo trì update ngày 16/06 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 16/06. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Update thưởng đăng nhập Chuyến Tàu Thời Gian

Đăng nhập sau đợt bảo trì từ 16/06 đến 29/06 có thể nhận được Phiếu Quà Kỷ Niệm,avatar giới hạn, phiếu hạt Lv11, thời trang-mùa đông trong tuyết, phiếu hạt lv 10.

2. Sự kiện đang diễn ra “Phúc lợi ngày lễ ” 

Sự kiện phúc lợi ngày lễ đã mở,  bắt đầu từ ngày 16/06 tham gia sự kiện, có thể nhận được túi quà với tổng giá trị hơn 24000 KC!

3. Sự kiện đang diễn ra《Tưng bừng kim cương》!

Sự kiện hot lễ kỹ niệm Kim cương, tặng ngay kim cương, sự kiện đang diễn ra~

Từ ngày 22/06 đến ngày 26/06, mỗi ngày đăng nhập có thể lĩnh nhận tổng 2840 KC tại giao diện 【Ngày Lễ】

4. 《Phiếu sinh nhật 》sự kiện đang diễn ra!

 Trong phiếu sinh nhật , đã thêm những đạo cụ mới! Bắt đầu từ ngày 16/06 đến ngày 29/06, trong shop đã thêm những đạo cụ mới có thể đổi: khung avatar-Eo Biển, bóng chát- Giao Ước.

Ngoài ra số lần đổi phiếu hạt lv10 tăng lên 2 lần, pha lê thiên mệnh tăng lên 10 lần, số lần đổi mật lệnh tăng đến 10 lần. 

5. 《Vận chuyển chủ chốt 》 sự kiện đang diễn ra!

Lô hàng mới nhập bù trên quốc lộ 95, giúp Natsuki giao hàng nào;

Sau khi bảo trì ngày 16/06 đến ngày 29/06, hoàn thành sự kiện vận chuyển chủ chốt có thể nhận được kinh nghiệm, vàng, quà đom đóm mùa hè và nhiều quà tặng khác; mở quà đom đóm mùa hè, có xác suất nhận được ngôi sao nóng rực, sao bay, thuốc dinh dưỡng và nhiều đạo cụ quý hiếm khác~

6. 《Mùa hè tầm bảo》 sự kiện đang diễn ra!

Sóng xuân mang đến vô số sản vật của biển, cùng tới biển Chizuru để tìm kiếm vỏ sò chứa báu vật~

7. Mở sự kiện đấu giá Rhein!

Thời gian bắt đầu sự kiện bắt đầu: sau khi bảo trì ngày 16 tháng 6 đến 23h (theo giờ server), 9h-23h ngày 18 tháng 6 ( theo giờ server), 9h-23h ngày 20 tháng 6 ( theo giờ server) mở, tham gia đấu giá có thể nhận được đạo cụ giá trị, người chơi đưa ra mức giá cao nhất có cơ hội nhận được thời trang quý hiểm được đấu giá lần này-U Linh ngọt ngào. Mỗi lần đấu giá còn có thể nhận được điểm Rhine, tích lũy điểm Rhine đến số lần nhất định có thể đổi: B.Vẽ Motor-Du hành trời sao, Long ngữ-hoàng thất!

8. Tiên cảnh kỳ ngộ mở giới hạn!

Sau bảo trì ngày 16/06 đến 29/06, phố thương mại đăng bán gói tiên cảnh kỳ ngộ. Mua gói tiên cảnh kỳ ngộ có thể nhận được số lượng lớn đạo cụ, còn có thể nhận được phiếu tiên cảnh kỳ ngộ, dùng để đổi Cánh-Mr.Rabbit, trang sức đầu-pha lê xanh, avatar-bị phát hiện, Xăm Mặt-Bí Ẩn, Đá Tiến Quang, Phiếu Hạt Lv11.

9. Kho báu thời gian kèm theo thời trang, kiểu tóc, trang sức đầu và ngoại quan cũ sẽ xuất hiện!

Sau bảo trì ngày 16 tháng 6 đến 13 tháng 07 có thể mua kho báu thời gian tại khu giảm giá, mở kho báu thời gian nhận được mảnh thời gian*1 và có cơ hội nhận được phản hồi, bao gồm thời trang-thiên kỳ thánh ca, tóc-thiên kỳ thánh cam, thời trang -tinh vận luyến, tóc-tinh vận luyến, Khuyên-Goth Wave, Avatar-Chủ Nhân Cute,Avatar-Tình Nhân Pet, Ava-Cô Phù Thủy,Bóng Chat-Trăng Và Sao,Nền Chat-Giấc Mơ,còn có hạt Ng.tố Lv12, Kỹ năng người t.kế vàng, Mảnh cộng hưởng vàng, Mảnh Thời Gian*99 và vô số phần thưởng giá trị. Mảnh thời gian có thể đổi trang sức đầu-thiên kỳ thánh ca, trang sức đầu-tinh vận luyến, đồ trang trí cũ và đạo cụ khác. Kho báu thời gian, mỗi ngày mua giới hạn 99 cái, ngoài ra trong thời gian diễn ra sự kiện còn có thể mua thêm 1 lần 300 cái! 

 

Team vận hành《Dragon Raja》

15/06/2021

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ