Thông báo bảo trì update ngày 11/08 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 11/08 Dragon Raja

10/08/2021

Thông báo bảo trì update ngày 11/08 Dragon Raja

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để tiến hành update vào 7:00-10:00 (UTC+7) ngày 11/08. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung sự kiện lần này:

1. Sự kiện Đấu Giá Đấu Giá Rhein!

Thời gian sự kiện: sau bảo trì ngày 09:00-23:00 ngày 15/08 ( theo thời gian server)

Tham gia sự kiện nhận được vật phẩm vô cùng giá trị, người chơi đưa ra giá cao có cơ hội nhận được thời trang quý-Hen Ước. Mỗi lần đầu giá có thể nhận được tích điểm Rhein,tích điểm Rhein đến mức nhất định có thể đổi Long Ngữ-Nghi Thức Cổ! 

2. Sự kiện Bảo Vệ Nhân Vật Kỳ II

Bảo Vệ-Johann, Bảo Vệ-Shavee, Bảo Vệ-Kogure sẽ ra mắt sau bảo trì ngày 11/08-24/08! lần đầu chiêu mộ 10 lần liên tiếp 100% nhận được phúc lợi siêu cấp của đồng hành từ 5 sao trở lên! 

3. Mở giới hạn Nhạc Nhẹ! 

Sau bảo trì ngày 11/08 đến 24/08, trong phố thương mại bán Quà Nhạc Nhẹ. Mua Quà Nhạc Nhẹ nhận được số lượng lớn vật phẩm giá trị, còn có thể nhận được phiếu Nhạc Nhẹ, dùng để đổi thời trang mặt- Nước Mắt Người Yêu, Cài Đầu-Trăng Non, ava-Báo Biển, hình xăm-Khắc Sâu, Đá Tiến Quang, phiếu Hạt Thánh LV11. 

4. Hộp Quà Bất Ngờ Kỳ 7- ra mắt sự kiện bí ẩn! 

Sau bảo trì ngày 11/08-12/10, có thể dùng Chìa Đặc Biệt Hè mở quà bí ẩn trong phố thương mại để nhận quà!

Nội Dung Quà Gồm: thời trang-Mơ Pháp Thuật, Tóc-Mơ Pháp Thuật, Cài Đầu-Mơ Pháp Thuật, Cánh- Lửa Đỏ, Cài Đầu-Chương Cảm Hứng, Cài Đầu, Si Mê-Trang sức mặt, khung-Mơ Băng Sương, Khung-Sơn Ca Ríu Rít, ava-Nhóm Điện Ảnh, ava-Cừu Ngủ, ngoài ra còn có cơ hội nhận Chip Pet, Kỹ Năng Hỗ Trợ Pet, K.Năng NTK và nhiều phần thưởng giá trị khác!

Chìa Đặc Biệt Hè có thể nhận tại Phố Thương Mại-Khu Giảm Giá.

5. Kho Báu Thời Gian đem theo Thời Trang, Kiểu Tóc, Cài Đầu quay trở lại! <br>

Sau bảo trì ngày 11/08-07/09 có thể mua kho báu thời gian tại KHU GIẢM GIÁ, mở kho báu thời gian 100% nhận được Mảnh thời gian*1 đồng thời còn có cơ hội nhận được thời trang-Meow Meow, tóc-Meow Meow, thời trang-Beach Party, kiểu tóc-Beach Party, khuyên-Bài Ca Ngọc, ava-Mến Mộ, ava-Màu Đỏ Năm Xưa, vòng-Khu Vườn Bình Minh, xăm mặt-Sao Trời, khung Ava-Bánh Trôi Ngọt, còn có Hạt Thánh Lv12, Người T.Kế Vàng, Mảnh C.Hưởng Vàng, Mảnh Thời Gian*99 và nhiều phần thưởng hấp dẫn. Mảnh thời gian dùng để đổi Trăng Khuyết-Cánh, uỷ Đỏ-cài đầu, hình xăm-Tâm Trạng Vui Vẻ, đổ trang trí cũ. Kho báu thời gian, mỗi ngày mua tối đa 99 gói, ngoài ra trong thời gian sự kiện có thể thêm 1 lần mua 300 gói! 

Team vận hành《Dragon Raja》

10/08/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ