Thông báo bảo trì update ngày 10/3 Dragon Raja

Thông báo bảo trì update ngày 10/3 Dragon Raja

09/03/2021

Thông báo bảo trì update ngày 10/3 Dragon Raja 

Người chơi thân mến:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00-9:00 (UTC+7) ngày 10/3. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

 

Dưới đây là nội dung update tính năng hệ thống lần này:

1. Phái mới Nhạc Sư ra mắt bí ẩn

Như những bông hoa kiều diễm nở rộ sau đống tro tàn, người ca sĩ theo đuổi giấc mộng tự do phiêu theo điệu nhạc, dù là sắp xếp các nhạc cụ khác nhau để biến tấu nhịp điệu, hay là thay đổi tự do giữa hai trạng thái, đều thể hiện được sự gắn kết giữa Nhạc Sư và các đồng hành. Nếu ai đó mê đắm trong tiếng hát ma mị của Nhạc Sư, đừng cố vùng vẫy nữa, vì bạn sẽ vĩnh viễn lạc trong thế giới đó.

Cấp đạt Lv90 và hoàn thành nhiệm vụ chính Lv89-Chúa Cứu Thế có thể chuyển phái

2. Hệ thống đúc kiếm vũ khí Thất Giới

Học viên tinh anh cấp đạt Lv100 trở lên được phép sử dụng vũ khí Thất Giới phiên bản cải tiến. Những học viên tinh anh có thể chọn một thanh kiếm chính trong vũ khí Thất Giới, ngoài nhận được thêm Buff thuộc tính 200%, còn có thể kích hoạt kỹ năng Thần Uy tương ứng! Hiệu quả kỹ năng thần uy rất lớn, thời gian CD khá dài, hãy nắm bắt thời cơ thích hợp để phóng kỹ năng! Kiếm chính có thể đổi khi không ở trạng thái chiến đấu, kỹ năng Thần Uy cùng chung thời gian CD. Vũ khí Thất Giới không phải kiếm chính ngoài cung cấp thuộc tính còn cung cấp hiệu quả tăng Thần Uy khi đột phá, cường hóa kỹ năng kiếm chính!

3. Tuyến chính Lv134 gian nan vất vả, mục tiêu-- Học Viện Iris Golden!

Theo gợi ý của Hiệu trưởng Anjou, chúng tôi lên đường đến Học viện Iris Golden để tìm chị NoNo. Tuy nhiên, buổi đêm vỗn dĩ đắm chìm trong hương hoa này lại không có được niềm vui sum họp. Tiếp bước người anh Johann, một số người diệt rồng mà chúng tôi biết hoặc không quen thuộc cũng lần lượt đối mặt với nguy hiểm.

Hội đồng quản trị Học viện Cassel đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp. Chương trình nghị sự là bắt khẩn cấp Luminous? Trong một năm qua, tung tích của Nono đã trở thành một bí ẩn, nhưng bây giờ lại xuất hiện tại Học viện Iris Golden. Đây là nơi như thế nào?

4. Ra mắt sự kiện Đấu Điện Tử! Bên cạnh những trận chiến gay cấn, hãy đến với trò chơi giải trí thư giãn và đầy thú vị!

Hiện đang mở Quyết Đấu Kết Nối, tham gia hàng tuần nhận thưởng mốc cao trị giá 450 KC! Tính năng và thưởng phong phú hơn phía sau đang chờ bạn!

5. Tối ưu Thiên Hạc (Liên Server) 

Giảm mạnh thời gian cần để thu thập ;

Tối ưu thời gian chờ hồi sinh sự kiện Thiên Hạc (Liên Server), trong một khoảng thời gian nhiều lần tử vong sẽ tăng thời gian chờ tử vong.

6. Mở thám hiểm “Sau Tan Vỡ” Chuyện Lạ Huy Chương Vàng!

"Người qua đường" khả nghi trên phố ? Đằng sau lời khai giả dối, bí ẩn thực sự như đang chế giễu sự ngu xuẩn của trò chơi trinh thám? Công lý đến muộn, liệu có còn được coi là công lý?

Tham gia Chuyện Lạ “Sau Tan Vỡ” nhận thưởng Sắt Rồng, Mảnh Ghi Chú v.v, hoàn thành Chuyện Lạ còn nhận được 10 điểm Chuyện Lạ, Danh Hiệu độc quyền “Tâm Tình Gửi Trăng” v.v.

7. Tăng cấp thưởng PB khiêu chiến Mã Số, Ác Mộng!

Tham gia PB khiêu chiến Đồng Mã Số, Ánh Sáng Ác Mộng, Chư Thần Mã Số, Tận Thế Ác Mộng, Thần Vẫn Mã Số, Đồng Ác Mộng, Thiên Mệnh Mã Số, Chư Thần Ác Mộng, Vĩnh Hằng Mã Số, Thần Vẫn Ác Mộng, Biển Xanh Ác Mộng độ khó thường và khiêu chiến nhận thưởng hoàn toàn mới Linh Kiện Chính,dùng Linh Kiện Chính đổi trang bị phẩm chất cao với cấp độ tương ứng. Các học viên chỉ có thể thông qua khiêu chiến PB khiêu chiến phù hợp với cấp thưởng bản thân để nhận Linh Kiện Chính, số lượt thưởng Linh Kiện Chính phù hợp với số lượt thưởng PB.

8. Vị trí skin hoàn toàn mới-- Dấu Chân 

Tủ đồ có thêm vị trí mới: Dấu Chân, có thể đến giao diện tủ đồ xem trước.

9. Tối ưu giao diện Khu Giảm Giá Shop, giao diện Khu Giảm Giá thêm phân loại phụ: Ưu đãi toàn bộ, ưu đãi ngày, ưu đãi tuần, ưu đãi tháng, giới hạn mua vĩnh viễn, thuận tiện cho người chơi mua vật phẩm.

10. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

Dưới đây là nội dung update sự kiện lần này:

1. Mở sự kiện thi đấu vòng bạn bè!

Sau bảo trì ngày 10/3 đến ngày 16/3, vòng bạn bè mở cuộc thi sáng tác. Chủ đề sáng tác kỳ này xoay quanh phái mới--Nhạc Sư. Tham gia sự kiện nhận đề xuất có cơ hội nhận thưởng siêu giá trị! Mau đến thể hiện tác phẩm của mọi người nào!

2. Mở sự kiện 《Xuân Ấm Áp-Cuộc Hẹn Đu Quay Ferris》

Quà đăng nhập 《Xuân Ấm Áp》. Sau bảo trì ngày 10/3~30/3 đăng nhập nhận Xuân Ấm Áp-Quà Đăng Nhập, Xăm Mặt-Thiên Tuyền, Danh Hiệu “Cuộc Hẹn Đu Quay Ferris”, Đá Tiến Hóa, Hạt Thánh Tinh Thần, Mật Lệnh v.v

3. Mở sự kiện 《Cute Chính Nghĩa》

Sau bảo trì ngày 10/3~30/3 có thể tham gia sự kiện Cute Chính Nghĩa, nhận EXP, Vàng, Quà Đom Đóm Mùa Hè v.v; Mở Quà Đom Đóm Mùa Hè có tỷ lệ nhận vật phẩm hiếm như Ngôi Sao Nóng Rực, Sao Bay, Thuốc Dinh Dưỡng v.v

4. Hộp Tinh Linh mở thần bí!

Sau bảo trì ngày 10/3 đến ngày 6/4, Phố Thương Mại đăng bán mới “Hộp Tinh Linh”, Thời Trang Áo và Tóc- Rừng Tùng, Ava thuộc tính, khung Ava thuộc tính, Nền Chat v.v! Có thêm Rương dự trữ Đá Tiến Hóa, Quà Hạt Thánh, Bộ Giới Luật Đặc Biệt v.v đang chờ bạn!

5. Tử Thần Ngọt Ngào mở giờ vàng!

Sau bảo trì ngày 10/3 đến ngày 23/3, Phố Thương Mại đăng bán Quà Tử Thần Ngọt Ngào. Mua Quà Tử Thần Ngọt Ngào nhận nhiều vật phẩm siêu giá trị, còn nhận được Phiếu Tử Thần Ngọt Ngào, dùng đổi Cánh-An Hồn Khúc, Cài Đầu-Mật Quả, Avatar- Tim Tình Yêu, Khung Ava- Hồng Ngọt Ngào, Đá Tiến Quang, Phiếu Đổi Hạt Thánh Lv11 v.v.

6. Mở sự kiện Huy Hiệu Chiến Đấu kỳ 5!

Sau bảo trì ngày 10/3 đến ngày 4/5, mỗi ngày đạt Độ Sôi Nổi chỉ định có thể tăng cấp Huy Hiệu Chiến Đấu và nhận nhiều loại thưởng! Sau khi tăng cấp thành HC Kẻ Diệt Rồng có thể nhận: Bóng Chat Chanh-Ngoại Quan Thời Thượng, còn có thể đổi Danh Hiệu Kẻ Diệt Rồng Thần Uy và nhiều loại vật phẩm!

7.Mở quà VIP!

Sau bảo trì ngày 10/3, 26 phần quà VIP siêu giá trị sẽ mở mua! Chiến Binh có thể mua tại Phố Thương Mại-Nạp-Giao diện hoàn lợi, nhưng chỉ có thể mua quà thấp hơn hoặc bằng cấp VIP của bản thân, mỗi quà cấp chỉ được mua 1 lần! Mau tới tham gia!

8.Quà khởi hành siêu giá trị hoàn toàn mới!

Sau bảo trì ngày 10/3, Chiến Binh có thể mua tại Phố Thương Mại-Shop-Giao diện Quà Khởi Hành. Trong mỗi mốc quà đều có các loại vật phẩm siêu giá trị và nhiều KC! Sau khi mua quà mốc 1, giao diện sẽ tự động làm mới đến mốc sau, rất nhiều bất ngờ, quà nhận không ngừng!

 

Team vận hành 《Dragon Raja》

9/3/2021

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ