[HOT] Thông Tin Bản Update 14/10

[HOT] Thông Tin Bản Update 14/10

13/10/2020

[HOT] Thông Tin Bản Update 14/10

 

Xin chào các Chiến Binh,

Sau đây Eva xin được công bố thông tin về đợt UPDATE ngày 14/10/2020:

Chúng tôi dự kiến bảo trì server để ​​tiến hành update vào 6:00 - 8:00 (GMT+7) ngày 14/10. Hãy chuẩn bị trước và offline kịp thời để tránh gặp những lỗi không đáng có.

Thời gian mở server cụ thể của đợt bảo trì này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy tình hình thực tế. Sau khi bảo trì, chúng tôi sẽ gửi thưởng update cho bạn. Cảm ơn đã ủng hộ và thấu hiểu.

Dưới đây là nội dung update SK lần này:

1. Phái thứ 5 ”Võ Sư” chính thức ra mắt! Học viên mới của Học viện Cassell!

Võ Sư thần bí đến từ phương Đông mang theo đồng hành Robot-Titans chính thức gia nhập Học viện Cassell! Liên chiêu nhiều đoạn, truy kích vô hạn, hợp thể siêu mạnh! Hãy để quyền cước như vũ bão càng trở nên dữ dội hơn. Cấp người chơi đạt 70 và hoàn thành cốt truyện tuyến chính cấp 69 có thể đến chỗ NPC chuyển phái tại Học viện Cassell để tiến hành chuyển phái nhé.

2. Mở sự kiện Ngôi Nhà Hạnh Phúc!

Các công ty BĐS mới mở phát tờ rơi khắp nơi! Thu thập các tờ rơi có 4 chữ "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" và giao cho người BĐS. Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 27/10, hàng ngày người chơi có thể vào Học viện Cassell tìm Akari Sato qua giao diện sự kiện để nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhận nhiều EXP, Vàng, Xu Gắp Thú và Quà Tri Ân Tương Ngộ. Mở Quà Tri Ân Tương Ngộ có cơ hội nhận vật phẩm quý như ngẫu nhiên, , !

3. Mở sự kiện Bậc Thầy Tân Trang!

Thẩm mỹ của bạn về kiến trúc như thế nào? Bạn có hiểu sở thích của đồng hành không? Hãy tổ đội cùng bạn bè đến khiêu chiến . Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 27/10, người chơi mỗi ngày có thể mang theo đồng hành của mình, đến Học viện tìm Chiba Natsuki qua giao diện sự kiện để nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhận nhiều EXP, Vàng! Nếu thành tích tốt còn nhận được Quà Tri Ân Tương Ngộ!

4. Mở sự kiện Tết Trồng Cây!

Ehime mở sự kiện Tết Trồng Cây, hàng ngày tưới nước 1 lần cho cây anh đào trên đỉnh núi Ehime nhận quà tinh xảo do tình nguyện viên tặng!

Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 27/10, người chơi mỗi ngày có thể đến Ehime tìm Bukoji nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhận nhiều EXP, Vàng và Quà Tri Ân Tương Ngộ.

5. Mở Quà Tri Ân Tương Ngộ có tỷ lệ nhận vật phẩm quý như Hạt Ng.Tố Lv8 ngẫu nhiên, Bình Xịt Rực Rỡ, Thuốc Dinh Dưỡng!

Tùy theo độ trưởng thành của cây anh đào, người chơi toàn server có thể nhận Vi Hạt Tinh Quang và Vi Hạt Ám Ảnh tại chỗ tình nguyện viên ~ Khi cây anh đào phát triển đến thời kỳ Mưa Hoa, có thể mua cây anh đào tại nhà riêng của mình!

6. Đồng Hành Ngày Hè tuyệt vời lại ra mắt!

Lần này có thêm Ngày Hè-, , sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 27/10 ra mắt giờ vàng! 10 lần cứu trợ liên tiếp đầu tiên nhận siêu phúc lợi Đồng Hành 5 sao trở lên!

Đồng thời ra mắt ưu đãi Quà bù Đồng Hành Ngày Hè! Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 27/10 có thể mua tại Phố Thương Mại-Khu Giảm Giá.

7. Sự kiện Kho Báu Đặc Biệt bất ngờ ra mắt!

Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 15/10, có thể dùng Chìa Đặc Biệt mở Kho Báu Đặc Biệt tại Phố Thương Mại để nhận quà! Trong đó quà đặc biệt gồm Bộ Thời Trang-Tâm Sự Vỏ Sò, Cánh-Ánh Trăng Dệt Mộng, Kính-Trái Tim Hoang Dã, Khung Avatar động-Vườn Mèo, Avatar-Ngoái Đầu Dưới Trăng, Khung Avatar-Linh Lan Nguyệt, Avatar-Chủ Nhân Cute, Avatar-Tình Nhân Pet! Các vật phẩm siêu giá trị như Chip Pet, Kỹ Năng Hỗ Trợ Pet, Kỹ năng Người Kế Thừa, Bản Vẽ Thay Đổi Motor-Cao, Đá Tiến Hóa Nguyên Quang, Gói Cường Hóa, Hộp Tinh Trận, Thẻ Nhuộm Màu, Kết Tinh Thiên Mệnh, Đá Tiến Hóa, Bình Xịt Rực Rỡ, Thuốc Thạch Anh, Nguyên liệu cường hóa, Nguyên liệu Tinh Trận! Chìa Đặc Biệt có thể nhận khi mua tại Phố Thương Mại-Khu Giảm Giá 

8. Một số quà mới trong Shop

Sau bảo trì ngày 14/10 đến ngày 20/10, Shop có thêm Quà Ngày Hè, Quà Thanh Mát, Quà Sảng Khoái. Bên trong gồm nhiều thưởng siêu giá trị, đừng bỏ lỡ nhé!

9. Máy Quay Trứng tăng thêm Bản Vẽ Motor: Thần Vương!
10. Fix BUG khác và tối ưu một số nội dung bản địa hóa.

 

Xin chúc các Chiến Binh có những giờ phút chơi game vui vẻ!!

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ